Redmi Note 6 Pro phát nổ khi đang được sửa chữa

Tram Ho

Redmi Note 6 Pro là chiếc smartphone rất được người dùng ưa chuộng vào 2018, với cấu hình tốt so với tầm giá và thiết kế cũng khá mới mẻ thời bấy giờ. Nhưng có vẻ như chiếc máy này có một lỗi nào trong công đoạn sản xuất, khi mới đây một chiếc đã nổ tung khi đang được sửa chữa.

Redmi Note 6 Pro phát nổ khi đang được sửa chữa - Ảnh 1.

Theo các thông tin được cung cấp bởi tờ Khabar Gujarat, kĩ thuật viên của cửa hàng Dhriti Mobiles tại Ấn Độ đang thực hiện mở chiếc máy này ra để sửa thì có rất nhiều khói bốc ra từ mặt lưng. Chỉ trong tích tắc, chiếc Redmi Note 6 Pro bỗng bùng cháy và bị người kĩ thuật viên ném xuống đất vì quá nóng. Rất may không bất cứ ai bị thương trong sự việc này.

Nhiều người đã bắt đầu đặt câu hỏi về độ an toàn của những chiếc smartphone từ Xiaomi, vì đây không phải là sản phẩm đầu tiên của hãng bốc cháy hoặc phát nổ. Trước đây những sự việc tương tự cũng đã xảy ra với Xiaomi Mi A1, Redmi Note 4, Redmi Note 7S và Redmi 6A.

Cũng không ngoại trừ khả năng trong quá trình mở để sửa chữa, người kĩ thuật viên đã gây tác động quá mạnh đến phần pin dẫn đến đoản mạch và cháy nổ, nhưng nguyên nhân chính xác vẫn đang được làm rõ. Xiaomi chưa đưa ra thông báo chính thức gì về vụ việc này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro phát nổ

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk