Redmi Note 10 lộ diện: Màn hình đục lỗ, cụm 3 camera hình tròn, cảm biến chính 48MP

Tram Ho

Sau khi ra mắt Redmi Note 9 vào cuối tháng 5, Xiaomi được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại này, có tên gọi là Redmi Note 10. Mới đây, hình ảnh render của Redmi Note 10 vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

Redmi Note 10 lộ diện: Màn hình đục lỗ, cụm 3 camera hình tròn, cảm biến chính 48MP - Ảnh 1.

Redmi Note 10 vẫn sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ, với “nốt ruồi” nằm ở góc phía trên bên trái màn hình để chứa camera selfie. Tuy nhiên, cụm camera sau của máy đã được sắp xếp lại, đặt trong mô-đun hình tròn thay vì hình vuông như trước.

Ngoài ra, cả ảnh render và ảnh thực tế bị rò rỉ của Redmi Note 10 đều xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị 3 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP. Do không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhiều khả năng thiết bị sẽ được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn ở cạnh bên.

Redmi Note 10 lộ diện: Màn hình đục lỗ, cụm 3 camera hình tròn, cảm biến chính 48MP - Ảnh 2.

Về cấu hình phần cứng, Redmi Note 10 sử dụng vi xử lý chưa rõ tên có xung nhịp 2.4GHz, khả năng cao là Snapdragon 765G. Ngoài ra, nó cũng có tùy chọn 8GB RAM, số hiệu model là M2007J22C và được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 12 khi bán ra.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk