Red Hat bổ sung hỗ trợ dài hạn cho OpenJDK trên Windows

Linh Le

Red Hat đã công bố hỗ trợ thương mại dài hạn cho OpenJDK trên Windows. Ngoài ra, với sự hỗ trợ hiện có của nó sẽ cho phép các tổ chức chuẩn hóa việc phát triển và triển khai các ứng dụng Java trong toàn doanh nghiệp với một sự thay thế linh hoạt, mạnh mẽ và mở cho các nền tảng Java độc quyền, công ty giải thích.

Red Hat đã tham gia với cộng đồng OpenJDK từ năm 2007. Kể từ khi gia nhập cộng đồng OpenJDK, công ty cho biết họ đã đóng góp rất nhiều cho cộng đồng và các gói và hỗ trợ OpenJDK với Red Hat Enterprise Linux. Nó cũng đã tiếp quản sự lãnh đạo của OpenJDK 6 từ năm 2013 đến cuối đời vào năm 2016 và đảm nhận vai trò quản lý của OpenJDK 7 vào năm 2015.

Ngoài ra, công ty cũng đã nỗ lực kéo dài vòng đời cho OpenJDK 7 và 8 và cung cấp cho người dùng đủ thời gian để chuyển khối lượng công việc của họ sang OpenJDK 11. Red Hat sẽ cung cấp hỗ trợ sản xuất OpenJDK 11 trong Red Hat Enterprise Linux sắp tới của họ Cập nhật 7.6.

Ngày nay, Java được sử dụng để tạo ra tất cả các loại ứng dụng: từ máy tính để bàn đến trung tâm dữ liệu đến đám mây. Theo Red Hat, OpenShift hỗ trợ OpenJDK trên các nhà cung cấp điện toán đám mây lớn và củng cố cam kết của công ty về các giải pháp đám mây lai và đa kênh.

Qua nhiều năm, chúng tôi đã không ngừng cam kết với cộng đồng OpenJDK và luôn thể hiện cam kết đó khi toàn cảnh Java đã phát triển, ông Craig Muzilla, phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ đám mây tại Red Hat . Bằng cách mở rộng hỗ trợ cho người dùng chạy OpenJDK trên Windows, chúng tôi đang củng cố sự cống hiến của chúng tôi cho sự thành công của Java doanh nghiệp nguồn mở và người dùng của nó. Với những thay đổi trên đường chân trời ảnh hưởng đến sự hỗ trợ lâu dài của các giải pháp JDK độc quyền, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng rằng họ có thể tiếp tục làm những gì họ đã làm với sự gián đoạn tối thiểu, được hỗ trợ bởi kinh nghiệm Java sâu sắc và doanh nghiệp giành được giải thưởng của Red Hat ủng hộ.”

Red Hat cũng giải thích khi Oracle ngừng cung cấp các bản cập nhật công khai miễn phí cho Oracle JDK vào tháng 1, Red Hat sẽ hoạt động để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ từ Oracle JDK sang phân phối Red Hat.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com