realme ra mắt smartphone có viền vuông như iPhone, thiết kế đẹp, pin 5000mAh, giá chỉ 4 triệu

Tram Ho

realme mới đây đã giới thiệu một chiếc smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ tại thị trường Thái Lan có tên realme C35. Chiếc máy này có giá chỉ từ 4 triệu tuy nhiên lại được realme tập trung chủ yếu vào thiết kế, camera cũng như thời lượng pin.

realme ra mắt smartphone có viền vuông như iPhone, thiết kế đẹp, pin 5000mAh, giá chỉ 4 triệu - Ảnh 1.

realme C35 có thiết kế viền vuông khá giống iPhone, một “xu hướng” trên các dòng smartphone giá rẻ và tầm trung tới từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Máy có thiết kế khá đẹp mắt, cụm camera chính ở mặt lưng được lấy cảm hứng từ dòng realme 9i hay realme GT Neo2.

realme ra mắt smartphone có viền vuông như iPhone, thiết kế đẹp, pin 5000mAh, giá chỉ 4 triệu - Ảnh 2.

Về thông số, cụm camera này gồm 3 ống kính: góc rộng 50MP, macro 2MP và một camera đơn sắc B&W có tác dụng đo chiều sâu, đáng tiếc là không có camera góc siêu rộng. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ nhựa, có các tùy chọn màu sắc như xanh ngọc và đen.

Ở mặt trước, realme C35 trang bị màn hình kích thước 6.6 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải Full HD+, tần số quét 60Hz cơ bản, độ sáng 600 nits. Màn hình này sử dụng thiết kế “giọt nước” với camera selfie 8MP.

Về hiệu năng, realme C35 chỉ được trang bị con chip Unisoc Tiger T616 12nm. Đây là một con chip cho hiệu năng ở mức cơ bản thường xuất hiện trên các dòng máy giá rẻ. Máy có RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB. Viên pin có dung lượng lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

realme C35 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm chỉ từ 5799 THB, tương đương 4 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk