realme ra mắt smartphone “7 viên ngọc rồng”, giá gần 11 triệu đồng

Tram Ho

Cùng với bộ đôi realme GT2 và GT2 Pro thì tại sự kiện ra mắt tối ngày 4/1, realme cũng giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt giới hạn của chiếc GT Neo2 mang tên “realme GT Neo2 Dragon Ball Edition”. Đây là phiên bản đặc biệt dành tặng fan của bộ truyện “7 viên ngọc rồng”, một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của không ít người.

realme GT Neo2 Dragon Ball Edition

Là một phiên bản đặc biệt, realme GT Neo2 Dragon Ball Edition được realme tuỳ chỉnh lại thiết kế, từ vỏ hộp, phụ kiện đi kèm cho tới thiết kế của chiếc smartphone, tất cả đều sẽ có tông màu chủ đạo là cam và xanh lam, phù hợp với chủ đề của bộ truyện “7 viên ngọc rồng”.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 2.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 3.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 4.

Mặt lưng của realme GT Neo2 có thiết kế tượng trưng cho nhân vật Son Goku với tông màu cam và xanh lam, giống với trang phục mà nhân vật này mặc trong bộ truyện. Ngoài ra, ở góc phải của máy còn có chữ “Ngộ”, đây là chữ được viết lên áo của Son Goku. Ngoài ra còn có thêm logo “realme”.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 5.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 6.

Cấu hình phần cứng của phiên bản này không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Máy vẫn trang bị con chip Snapdragon 870, RAM 12GB/256GB duy nhất. Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz. Camera gồm 3 ống kính với độ phân giải 64MP, 8MP và 2MP. Viên pin có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

realme ra mắt smartphone "7 viên ngọc rồng", giá gần 11 triệu đồng - Ảnh 7.

Mức giá của realme GT Neo2 phiên bản “7 viên ngọc rồng” đặc biệt tại thị trường Trung Quốc sẽ là 2999 tệ, tương đương 10.7 triệu đồng. Mức giá này không đổi so với giá bán của bản 12GB/256GB tiêu chuẩn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk