realme Pad sắp ra mắt tại VN: Lựa chọn tốt trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ

Tram Ho

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhu cầu mua sắm các thiết bị máy tính bảng nhằm phục vụ nhu cầu học tập và làm việc online đang gia tăng. Đây cũng là nguyên nhấn khiến các nhà sản xuất smartphone đang muốn “vực lại” phân khúc máy tính bảng Android vốn đã bị “bỏ hoang” từ lâu.

realme và Nokia đều đã giới thiệu mẫu tablet đầu tiên là realme Pad và Nokia N20 trong đó Nokia N20 hiện đã được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Còn với realme Pad, mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng nguồn tin rò rỉ cho biết chiếc máy này sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau. Ngoài ra, các thông tin mới cho biết OPPO cũng đang chuẩn bị giới thiệu chiếc máy tính bảng OPPO Pad đầu tiên của mình trong quý 1/2022.

realme Pad sắp ra mắt tại VN: Lựa chọn tốt trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 1.

realme Pad với thiết kế kim loại

realme Pad được giới thiệu là một chiếc tablet Android phân khúc giá rẻ. Mức giá của sản phẩm tại Ấn Độ là khoảng hơn 4 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng sẽ có một thiết bị được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối ở cả mặt lưng vào khung viền. Sản phẩm có hai tuỳ chọn màu sắc là xám và vàng.

realme Pad trang bị màn hình 10.4 inch Full HD+ ở mặt trước, các cạnh viền mỏng đều. Màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD cơ bản, có camera 8MP ở cả mặt sau và trước.

realme Pad sắp ra mắt tại VN: Lựa chọn tốt trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 2.

realme Pad có màn hình 10.4 inch, các viền mỏng đều

Về hiệu năng, realme Pad đi kèm với vi xử lý Helio G80 cho hiệu năng ở mức ổn, đủ để xử lý các tác vụ làm việc và giải trí nhẹ nhàng. Máy có viên pin 7100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Ngoài ra, một ưu điểm của realme Pad nữa tới từ hệ thống 4 loa đặt ở 4 góc máy.

realme Pad có mức giá dự kiến tại Việt Nam là khoảng 5 triệu đồng.

Theo: The Pixel

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk