Realme chuẩn bị ra mắt thương hiệu mới để cạnh tranh với Xiaomi POCO?

Tram Ho

Những hãng smartphone đến từ Trung Quốc đang ‘tiến hóa khôn lường’, không những phát triển thông qua những thương hiệu chính mà còn tạo ra các thương hiệu con để sản xuất sản phẩm ở những phân khúc khác nhau, hướng vào những thị trường mới. BBK Electronics có OPPO, Realme, Vivo, OnePlus, hay Xiaomi lại có Redmi dành cho phân khúc giá rẻ và POCO sản xuất những smartphone giá bán tầm trung nhưng có cấu hình cao cấp.

Realme chuẩn bị ra mắt thương hiệu mới để cạnh tranh với Xiaomi POCO? - Ảnh 1.

Đến nay, những hãng từng là thương hiệu con của các công ty lớn lại có những thương hiệu ‘cháu’, một ví dụ điển hình là Vivo với iQOO – chuyên tập trung sản xuất các smartphone hướng tới đối tượng game thủ. Và giờ đây, Realme rất có thể sẽ là hãng tiếp theo đi theo hướng này bằng việc ra mắt thương hiệu mang tên “Narzo”.

Realme chuẩn bị ra mắt thương hiệu mới để cạnh tranh với Xiaomi POCO? - Ảnh 2.

Thông tin này được Realme đăng tải lên trang Twitter của mình, thông qua video với nền nhạc rap sôi động bằng tiếng Ấn Độ. Theo phỏng đoán của trang 91Mobiles, thương hiệu Narzo dùng các từ quảng cáo như ‘Gen Z’, ‘Nổi bật’ hay ‘Sức mạnh’ cho thấy đây sẽ là hãng smartphone dành cho giới trẻ, đi tìm các sản phẩm có cấu hình cao ở mức giá tầm trung. Với định hướng này, Narzo sẽ là đối trọng của thương hiệu POCO của Xiaomi.

Realme chuẩn bị ra mắt thương hiệu mới để cạnh tranh với Xiaomi POCO? - Ảnh 3.

Hiện vẫn còn nhiều thông tin chưa được công bố, như ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên, hay liệu ngoài smartphone hãng này còn có ra mắt những phụ kiện đi kèm như tai nghe, vòng đeo tay thông minh hay không.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk