Realme chuẩn bị ra mắt smart TV 43 inch

Tram Ho

Bên cạnh việc đặt cược vào smartphone, công ty sẽ mở rộng danh mục đầu tư sang các thiết bị mới. Hồi tháng trước, Realme đã ra mắt smartband đầu tiên của mình. Hiện tại, công ty Trung Quốc đang chuẩn bị công bố một chiếc smart TV và smartwatch mới.

Realme chuẩn bị ra mắt smart TV 43 inch - Ảnh 1.

Realme chuẩn bị giới thiệu smart TV?

Thiết kế của smartwatch đã lộ diện cách đây ít lâu nhưng chúng ta vẫn còn quá ít thông tin về Realme TV. Tuy nhiên, mới đây, những chi tiết đầu tiên về Realme TV đã xuất hiện trên website của BIS – cơ quan chuyên chứng nhận thiết bị của Ấn Độ, tương tự TENAA của Trung Quốc hay FCC của Mỹ.

Một hình ảnh xuất hiện trên Burea of India Standards (BIS) tiết lộ smart TV của công ty sẽ được gọi là Realme TV 43. Nó số số model JSC55LSQL và sẽ có màn hình 43 inch. Đây không phải là kích thước quá lớn trên thị trường TV hiện nay nhưng có lẽ nó là chiến lược của Realme nhằm giữ giá bán ở mức hợp lí nhất.

Realme chuẩn bị ra mắt smart TV 43 inch - Ảnh 2.

Thông tin về chiếc TV 43 inch vừa rò rỉ của Realme

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Realme sẽ không phát hành các TV với kích thước khác. Chiếc TV mới của Realme dự kiến sẽ ra mắt trong quý này nên dự kiến các thông tin về nó sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những ngày tới.

Nhiều người đang chờ xem Realme sẽ sử dụng phần mềm nào cho TV của mình, liệu đó có phải là phiên bản mới của Realme UI dành cho smart TV hay không?

Tham khảo: Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk