Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8

Tram Ho

Realme dự kiến sẽ ra mắt Realme Book – laptop đầu tay của hãng tại Trung Quốc vào ngày 18/8. Cũng trong ngày này, công ty sẽ giới thiệu cả Realme Book Slim tại Ấn Độ, mặc dù chưa rõ đây có phải cùng một thiết bị hay không.

Hôm nay, một người dùng Weibo đã chia sẻ loạt ảnh thực tế của Realme Book phiên bản màu Xanh và Bạc, qua đó cho giúp chúng ta hình dung dễ hơn về thiết kế của chiếc laptop này ngay trước ngày ra mắt.

Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 1.
Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 2.

Nhìn vào loạt ảnh thực tế, có thể thấy rằng Realme Book sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng máy tính xách tay MacBook Air của Apple. Thiết bị có khung máy được làm bằng kim loại, trong khi phần nắp trông khá tối giản vì chỉ có logo “realme” ở bên trái.

Chiếc laptop này được trang bị webcam ở viền trên của màn hình, trong khi viền dưới dày hơn đôi chút và có logo “realme” đặt ở chính giữa.

Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 3.
Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 4.
Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 5.

Realme Book sử dụng bàn phím có đèn nền, với cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn và nằm ở góc phía trên bên phải của bàn phím. Bên dưới bàn phím là một trackpad được làm tương đối lớn, hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.

Cạnh phải của Realme Book có hai cổng USB-C, trong khi cạnh trái là nơi chứa cổng USB-A và jack cắm tai nghe 3.5mm. Ở mặt dưới, máy có hệ thống lưới tản nhiệt và logo “Dare to Leap”.

Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 6.
Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 7.
Realme Book lộ ảnh thực tế: Thiết kế giống MacBook Air, ra mắt ngày 18/8 - Ảnh 8.

Gần đây, Realme đã xác nhận rằng Realme Book sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 3:2 với độ phân giải 2K (2160 x 1440 pixel). Chiếc laptop này sẽ sử dụng vi xử lý Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 của Intel, card đồ hoạ Xe Graphics, có 16GB RAM DDR4 và bộ nhớ SSD 512GB PCIe.

Realme Book có thể đi kèm viên pin dung lượng 54Wh, hỗ trợ sạc nhanh 65W thông qua cổng USB-C. Về phần mềm, thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 khi bán ra, dự kiến được cập nhật lên Windows 11 vào cuối năm nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk