realme 10 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế trẻ trung, giá 6,79 triệu đồng

Tram Ho

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tổ chức tối ngày 5/1, realme chính thức trình làng chiếc realme 10 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu smartphone tầm trung có ưu điểm về thiết kế, camera và thời lượng pin, kèm theo mức giá dễ tiếp cận.

realme 10 có ngoại hình trẻ trung nhờ bắt xu hướng khung viền vuông, mặt lưng nhiều màu sắc với các tuỳ chọn như màu trắng cực quang và màu đen thiên thạch. Cụm camera chính của máy đặt ở mặt lưng được thiết kế với 2 ống kính đặt rời rạc: góc rộng 50MP và đo chiều sâu 2MP. Camera cho ảnh chụp ở mức tạm ổn, khó có thể kỳ vọng vào chất lượng ảnh cao.

realme 10 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế trẻ trung, giá 6,79 triệu đồng - Ảnh 1.

Ở mặt trước, realme 10 trang bị màn hình 6.4 inch, ưu điểm là sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải FHD+ và có tần số quét cao 90Hz. Màn hình này có độ sáng khá cao ở mức 1000 nits, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. realme sử dụng thiết kế giọt nước cho màn hình này, tích hợp camera selfie 16MP, tuy nhiên cảm biến vân tay không được đặt dưới màn hình, thay vào đó là cạnh bên.

Về hiệu năng, realme 10 đi kèm vi xử lý Helio G99 tới từ MediaTek, một con chip cho hiệu năng ở mức khá, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi được các tựa game phổ biến ở mức đồ hoạ tầm trung trở xuống. Máy có viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. realme 10 chạy trên Android 12 với giao diện realme UI 3.0. Đáng tiếc sản phẩm không hỗ trợ 5G.

realme 10 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế trẻ trung, giá 6,79 triệu đồng - Ảnh 2.

Thông tin mở bán:

realme 10 được phân phối chính thức tại tất cả các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS với 2 tùy chọn màu sắc gồm Trắng Cực Quang (Clash White) và Đen Thiên Thạch (Rush Black).

Phiên bản 8+256GB có giá bán chính thức là 7.190.000 đồng, áp dụng mua với ưu đãi trả góp. Sản phẩm được giảm giá còn 6.790.000 đồng trong đợt đầu mở bán.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk