Realm dành cho Android và Visual C++ dành cho Python 2.7

Diem Do

wanted

 

Realm dành cho Android

 

Chưa tới 3 tháng sau khi phát hành Realm dành cho iOS, nhà cung cấp dữ liệu trên di động đang phát hành Realm dành cho Android, đang duy trì một giao diện lập trình ứng dụng đơn giản và một phiên bản thiến kế hiện đại tương tự như trên iOS.

 

“Chúng tôi đã phát hành phiên bản trên Android trong một khoảng thời gian sớm hơn so với những gì chúng tôi đã thực hiện trên iOS, vì thế chúng tôi có thể hưởng lợi từ phản hồi của cộng đồng ( và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng những ai cần tham gia vào quá trình sản xuất trên Android trong năm nay ) “, công ty đã đăng tải thông tin trên trang blog của họ.

 

Realm là một cơ sở dữ liệu chạy trực tiếp bên trong điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị đeo được ; có thể sử dụng để lưu trữ và truy vấn dữ liệu nội bộ trên các thiết bị. Công ty đã mô phỏng về ứng dụng này khi thay thế SQLite và Core Data.

 

StackEngine tăng 1 triệu đô

 

StackEngine hiện tại đang trong giai đoạn xét duyệt và vừa công bố trong khoảng 1 triệu đô la Mỹ đầu tư vào dự án từ các đối tác Silverton và các đối tác LiveOak Venture. StackEngine là một nền tảng cho phép các tổ chức triển khai, quản lý và mô phỏng quy mô các ứng dụng Docker dễ đàn hồi. Công ty dự định sử dụng khoảng chi phí này để phát triển nền tảng hướng hoàn thành cho tới cuối năm nay.

 

“Chúng tôi thành thật tin tưởng rằng sự tự động là câu trả lời cho một vấn đề vừa xuất hiện trong các công nghệ container và Docker “, Giám đốc điều hành đồng sáng lập StackEngine cho biết. “Chúng tôi cũng tin tưởng rằng một phương pháp tiếp cận mới và nhanh chóng là cần thiết. Sự cải thiện ngay lập tức chuyển đi. StackEngine rút ngắn khoảng cách đó và giúp cho các doanh nghiệp có khả năng chuyển giao sản phẩm nhanh hơn và triển khai tức thời, thực thi thực tế hơn và hoạt động bất cứ nơi nào là những mục tiêu tối ưu nhất “.

 

Microsoft phát hành trình biên dịch Visual C++ cho Python 2.7

 

Microsoft vừa phát hành gói phần mềm biên dịch dành cho Python 2.7 giúp mọi người dễ dàng hơn để xây dựng và phân bố các module C mở rộng trên Windows.

 

Một lập trình viên thuộc bộ phận Python Tools của Microsoft- ông Steve Dower đã thông báo bản phát hành trên danh sách mail của Python, giải thích rằng gói phần mềm này sẽ chứa tất cả các công cụ và các tiêu đề được yêu cầu để xây dựng sự mở rộng C trên các module Python 2.7 32-bit và 64 bit, song song với việc hỗ trợ các phiên bản khác dành cho Python được xây dựng bằng Visual C++ 2008. Phiên bản Visual C++ được hỗ trợ không lâu bởi Microsoft mặc dù có nhiều tính năng mới, sự hỗ trợ mới hay những sửa đổi lỗi không sẵn có. 

 

Gói phần mềm này có thể được cài đặt mà không hề yêu cầu quyền admin và với phiên bản mới nhất của các công cụ thiết lập, việc sử dụng các công cụ tương tự như  pip, wheel hay tập tin setup.py để tạo ra các tập tin nhị phân trên Windows.

 

Parse tân trang lại giao diện lập trình ứng dụng Android Push 

 

Bộ phận phát triển Parse của Facebook công bố một phiên bản cập nhật quan trọng cho giao diện lập trình ứng dụng Android Push, đưa ra ứng dụng Parse Push tốt hơn so với các dòng giao diện lập trình ứng dụng Parse cùng loại.

 

Kỹ sư phần mềm của Parse- Thomas Bouldin đã công bố “sự thay đổi kiểu dáng lớn nhất từ khi bắt đầu” trong một trang blog. Giao diện lập trình ứng dụng mới đơn giản hóa việc thiết lập, dễ đọc và tùy biến; cho phép các lập trình viên thay thế các cuộc gọi với giao diện lập trình ứng dụng trên Android, chứng tỏ các máy chủ Parse chấp nhận sự thay đổi chi phí này. Bản cập nhật cũng giới thiệu một lĩnh vực mới dành cho các Push trên Android.

 

Google thanh toán chi phí cho chương trình phát thưởng khi tìm ra lỗi trên Chrome

 

Google đang tăng phần thưởng đến mức tối đa trong việc tìm ra lỗi trong trình duyệt Chrome của công ty trị giá từ 5000 đô-la Mỹ đến tối đa là 15000 đô-la Mỹ. Công ty cho rằng để được thanh toán ở mức chi phí cao hơn, các nhà nghiên cứu bảo mật cần cung cấp một cuộc tìm kiếm và chứng minh cách tấn công đặc biệt chống lại người dùng.

 

Việc tăng chi phí đến từ sự nổ lực mở rộng cần thiết để phát hiện các lỗ hổng bảo mật trong Chrome, theo công ty cho biết.

 

“Bởi vì do một phần sự hợp tác của chúng tôi với cộng đồng nghiên cứu, chúng tôi đã ngăn chặn hơn 700 lỗi bảo mật trong Chrome và phát thưởng trị giá hơn 1,25 triệu đô thông qua chương trình nhận thưởng tìm lỗi của chúng tôi”, Tim Willis trong nhóm bảo mật Chrome đã viết trên blog của công ty.

 

“Nhưng khi Chrome ngày càng bảo đảm an toàn hơn, khi đó rất khó để tìm và phát hiện ra các lỗi bảo mật “.

 

Google cũng sẽ xem xét lại chi phí từ ngày 1/7 năm 2014 ở mức giải thưởng đã được cải thiện.

 

Sự mở rộng Visual Studio mới tạo ra các ứng dụng HTML5 sử dụng C# và XAML

 

Nhà cung cấp phần mềm bên thứ ba của Microsoft – Userware phát hành sự mở rộng miễn phí mới dành cho Visual Studio cho phép các lập trình viên tạo ra các ứng dụng HTML5 đa nền tảng chỉ được mã hóa trong C# và XAML.

 

Công cụ được thiết kế cho các lập trình viên sử dụng C#, XAML và các công cụ chẳng hạn Visual Studio để mở rộng ứng dụng hướng tới các nền tảng bên ngoài hệ sinh thái Microsoft, bao gồm Android, BlackBerry, Chromebook, iOS, Linux và Mac OS. Sự mở rộng Visual Studio cũng có khả năng tạo ra các ứng dụng web phong phú chỉ trên client hay trong các trang đơn mà không cần thực thi HTML, CSS và JavaScript.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : sdtimes.com