Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu True Wireless, hộp sạc là một quả bóng Pokeball

Tram Ho

Razer, hãng phụ kiện gaming hàng đầu thế giới, vừa ra mắt một sản phẩm vô cùng đặc biệt. Đó là chiếc tai nghe không dây Pokémon Pikachu True Wireless, với hộp sạc hình quả bóng  Pokeball. Chiếc tai nghe không dây Pikachu được Razer bán ra với giá 120 USD tại thị trường Trung Quốc. 

Với mức giá vừa phải, không thể kỳ vọng chiếc tai nghe Pikachu của Razer có thể so sánh với các đối thủ khác về chất âm, thời lượng pin hay các tính năng khác. Pokémon Pikachu True Wireless cũng không có tính năng chống ồn, mà chỉ có tip cao su giúp ngăn chặn một phần âm thanh bên ngoài.

Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu True Wireless, hộp sạc là một quả bóng Pokeball - Ảnh 1.

Trình điều khiển 13mm của Pokémon Pikachu True Wireless giúp tái tạo âm bass tuyệt vời hơn. Chiếc tai nghe có thời lượng sử dụng pin khoảng 3 giờ, và tổng thời gian 15 giờ khi sử dụng hộp sạc. 

Mặc dù không có nhiều tính năng nổi bật hay chất âm ấn tượng, nhưng Pokémon Pikachu True Wireless vẫn có thể khiến nhiều người lựa chọn thay vì Apple AirPods hay Jabra Elite 75t, bởi đây là một chiếc tai nghe Pikachu nằm trong quả bóng Pokeball. 

Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu True Wireless, hộp sạc là một quả bóng Pokeball - Ảnh 2.

Pokémon Pikachu True Wireless có màu vàng nổi bật, giống với một chú Pikachu. Và nó thực sự là một món phụ kiện thú vị dành cho các fan của Pokémon. Hộp sạc hình Pokeball có thể đeo ở bên hông, và trông bạn sẽ rất giống với một nhà huấn luyện Pokémon thực thụ.

Tham khảo: Gizmodo

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk