Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD

Tram Ho

Razer được biết đến với rất nhiều sản phẩm gaming gear toàn màu đen, với đèn LED RGB cực ngầu, phù hợp với thị hiếu của đa số game thủ. Tuy nhiên, bộ sản phẩm mới nhất vừa được Razer ra mắt lại thay đổi 180 độ. Bộ sản phẩm mới bao gồm chuột không dây, bàn phím không dây và pad chuột.

Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD - Ảnh 1.

Pro Click là chuột chơi game công thái học, với thiết kế phần thân lõm vào vừa với ngón tay của người sử dụng. Razer đã phải hợp tác với công ty thiết kế Humanscale để ra mắt con chuột này, có lẽ vì thế mà thiết kế của Pro Click hoàn toàn khác với những dòng chuột chơi game trước đây của Razer.

Pro Click cũng được thiết kế đặc biệt để cổ tay của bạn giữ ở một góc 30 độ, thay vì nằm ngang. Theo Razer và Humanscale, thiết kế đặc biệt như vậy giúp người dùng luôn thoải mái và ngăn chấn thương, hoặc các triệu chứng đau cổ tay.

Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD - Ảnh 2.

Razer trang bị cho chú chuột này cảm biên quang học 5G, với độ nhạy 16.000 dpi. Nút cuộn chuột được làm bằng kim loại và có các rãnh khía ở trên, cảm giác sử dụng rất thích. Nút cuộn có thể nghiêng sang hai bên trái phải, vì vậy có thể di chuyển theo cả 4 hướng. Ngoài ra còn có hai nút phụ nằm ở cạnh bên trái, và một nút điều chỉnh dpi ở phía trên.

Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD - Ảnh 3.

Pro Click cũng là một con chuột gaming không dây, kết nối thông qua bluetooth hoặc adapter không dây 2.4Ghz đi kèm. Razer cho biết thời lượng sử dụng có thể kéo dài tới 400 giờ mỗi lần sạc, và có thể sạc pin bằng cổng USB-C.

Bên cạnh Pro Click, Razer cũng ra mắt bàn phím không dây Pro Type, và cũng được phát triển cùng với Humanscale. Bàn phím Pro Type không có thiết kế công thái học như chuột Pro Click, nhưng có thiết kế đơn giản và tone màu trắng khá đồng bộ.

Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD - Ảnh 4.

Pro Type là dạng bàn phím full size, sử dụng switch orange đặc trưng của Razer. Bàn phím không dây cũng giống với Pro Click, sử dụng kết nối bluetooth hoặc adapter không dây 2.4Ghz đi kèm. Bàn phím Pro Type có giá bán là 139,99 USD.

Razer Pro Click ra mắt: Chuột chơi game công thái học, thiết kế thay đổi, không đèn RGB, không dây, giá 99,99 USD - Ảnh 5.

Sản phẩm cuối cùng là pad di chuột Pro Glide, kích thước 36 x 27,5 x 0,3 cm, màu xám. Chiếc pad chuột này không có gì quá đặc biệt, với mức giá 9,99 USD. Có vẻ như chỉ là một món phụ kiện để hoàn thành dòng sản phẩm Pro mới của Razer.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk