Ra mắt vòng đeo tay Redmi Band 2: Thiết kế thời trang, đo SpO2, pin 14 ngày, giá dưới 1 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi mới đây đã giới thiệu mẫu vòng đeo tay thông minh mới tại thị trường Việt Nam có tên Redmi Band 2. Sản phẩm này trước đó đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối năm ngoái, “gây sốt” với mức giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế thời trang và nhiều tính năng hỗ trợ sức khoẻ.

Redmi Band 2 sử dụng thiết kế band truyền thống với vòng đeo silicon nhiều màu, thân máy hình viên thuốc đặt ở giữa có thể tháo rời. Sản phẩm có trọng lượng 14,9 grams và mỏng 9,99mm.

Ra mắt vòng đeo tay Redmi Band 2: Thiết kế thời trang, đo SpO2, pin 14 ngày, giá dưới 1 triệu đồng - Ảnh 1.

Màn hình của Redmi Band 2 là màn hình TFT 1,47 inch độ phân giải 172 x 320, có diện tích hiển thị lớn hơn 10,5% so với thế hệ tiền nhiệm. Độ sáng ở mức vừa đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Viền màn hình tương đối mỏng tuy nhiên hơi dày hơn ở cạnh dưới, điểm đặc trưng xuất hiện trên nhiều sản phẩm giá rẻ hiện nay. Người dùng có thể thay đổi hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau dễ dàng thông qua ứng dụng ghép nối Mi Fitness.

Redmi Band 2 có cảm biến theo dõi nhịp tim liên tục, có thể đưa ra cảnh báo phát hiện nhịp tim bất thường, kèm theo đó là cảm biến đo nồng độ bão hoà oxy trong máu SpO2 với độ chính xác cao. Đồng hồ tích hợp hơn 30 chế độ luyện tập thể dục thể thao, có thể đo lượng calo tiêu thụ, số bước chân, theo dõi giấc ngủ khi cần…

Ra mắt vòng đeo tay Redmi Band 2: Thiết kế thời trang, đo SpO2, pin 14 ngày, giá dưới 1 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thời lượng pin, Redmi Band 2 có thể cung cấp 14 ngày sử dụng chỉ với một lần sạc trong điều kiện sử dụng thông thường, hoặc 6 ngày khi sử dụng với cường độ cao. Sản phẩm có hỗ trợ chống nước 5ATM.

Redmi Band 2 lên kệ tại thị trường Việt Nam với 2 tuỳ chọn màu sắc là đen và trắng, mức giá niêm yết 990.000 đồng. Sản phẩm được giảm giá trong 2 tuần đầu mở bán chỉ còn 790.000 đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk