Ra mắt tựa game One Piece Odyssey mới: cốt truyện do chính Oda viết, nhà soạn nhạc của Dark Souls cũng tham gia

Tram Ho

Trong chuỗi sự kiện ăn mừng 25 ngày phát hành bộ manga đình đám One Piece, nhà phát triển và phát hành game Bandai Namco công bố tựa game nhập vai mới lấy bối cảnh bộ truyện Đảo Hải Tặc, với một cốt truyện, nhân vật hoàn toàn mới chắp bút bởi chính Eiichiro Oda.

Ra mắt tựa game One Piece Odyssey mới: cốt truyện do chính Oda viết, nhà soạn nhạc của Dark Souls cũng tham gia - Ảnh 1.

Một Siêu Xay Da Cấp 3 càm trên tay ngọc rồng? Chắc không phải đâu …

Lấy tựa đề One Piece Odyssey, đây là tựa game thế giới mở cho phép nhóm Mũ Rơm phiêu lưu trên một hòn đảo bí ẩn. Game đang được hoàn thiện bởi ILCA, studio gốc Nhật đã từng tham gia phát triển bản làm lại của Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl, bên cạnh đó là hai dự án Dragon Quest XI và Nier Replicant.

Trailer ngắn không nói rõ về nội dung cũng như lối chơi, nhưng cũng đủ để cộng đồng đưa ra suy đoán. Nhìn vào cách các nhân vật ra chiêu, có thể khẳng định One Piece Odyssey chứa yếu tố chiến đấu theo lượt, vốn được ứng dụng nhiều trong các tựa game nhập vai tới từ Nhật Bản (JPRG). Bên cạnh nhóm Mũ Rơm, người chơi sẽ còn được điều khiển nhân vật mới do Oda tạo ra.

Tôi nghĩ rằng một trong nhiều điểm thú vị nhất của One Piece chính là chuyến phiêu lưu”, nhà sản xuất chính của tựa game Đảo Hải Tặc mới, Katsuaki Tsuzuki nói trong video phỏng vấn. “Tôi nghĩ rằng một dự án game JRPG sẽ cho trải nghiệm phiêu lưu trong One Piece một vẻ ngoài chưa từng có, và sẽ thú vị lắm. Chúng tôi hỏi ý kiến Oda, và chính ông đã thiết kế nhân vật cũng như quái vật trong game để tăng sức sống cho thế giới ảo”.

Cũng theo lời Tsuzuki, One Piece Odyssey đã trải qua quá trình sản xuất dài, bản thân Oda cũng thừa nhận đã 3 năm trôi qua kể từ khi ông tiến hành thiết kế nhân vật cho game. Bên cạnh đó, One Piece Odyssey còn có sự giúp sức của nhà soạn nhạc cho tựa game Dark Souls đình đám, là ông Motoi Sakubara.

Ra mắt tựa game One Piece Odyssey mới: cốt truyện do chính Oda viết, nhà soạn nhạc của Dark Souls cũng tham gia - Ảnh 3.

Bộ manga One Piece đang ngày một hấp dẫn khi dần tiết lộ những bí mật mà tác giả Oda đã giấu kín suốt 25 năm nay. Các nhà làm game, làm phim cũng đang rục rịch khai thác thế giới giả tưởng sở hữu nội dung phong phú.

Netflix cũng đã tuyên bố kế hoạch phát triển live-action cho One Piece, đồng thời công bố hầu hết dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, kỳ vọng của cộng đồng không cao khi One Piece vừa khó làm live-action, mà Netflix vốn “khét tiếng” với phong cách làm phim một mùa xong bỏ dở.

Ít ra, nội trong năm 2022 này, chúng ta vẫn sẽ được thưởng thức One Piece Odyssey. Game sẽ đổ bộ các nền tảng PC, PS4/5, Xbox One và Xbox Series X|S.https://genk.vn/ra-mat-tua-game-one-piece-odyssey-moi-cot-truyen-do-chinh-oda-viet-nha-soan-nhac-cua-dark-souls-cung-tham-gia-20220329115154261.chn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk