Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng

Tram Ho

realme mới đây đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc realme 9 Pro+ lấy chủ đề về tựa game Free Fire. Phiên bản này được phát hành giới hạn tại thị trường Thái Lan với mức giá không đổi. Do là phiên bản đặc biệt, realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition cũng sẽ có một thiết kế mới ở mặt lưng, kèm theo đó là nhiều phụ kiện độc đáo đi kèm.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 1.

realme 9 Pro+ phiên bản Free Fire có tông màu vàng cam chủ đạo. Máy có cách đóng gói đặc trưng với một bản đồ Bermuda bao bọc xung quanh vỏ hộp, đi kèm nhiều phụ kiện như củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C, các loại stickers và ốp lưng silicon. Slogan của phiên bản này đổi từ “Dare to Leap” thành “Dare to Booyah” (Booyah là cụm từ ăn mừng chiến thắng khi đạt top 1 trong game Free Fire).

Bản thân chiếc realme 9 Pro+ Free Fire Edition cũng được realme thiết kế lại mặt lưng với các hoạ tiết “gaming”. Phiên bản này có màu xanh đậm, kèm thêm logo “Free Fire” ở dưới. Các chi tiết khác được giữ nguyên như các bố trí cụm camera, vị trí các phím vật lý.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 3.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 4.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 5.

realme 9 Pro+ Free Fire Edition về cơ bản vẫn là một chiếc realme 9 Pro+ với phần cứng tầm trung. Máy trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch FHD+ với tần số quét 90Hz, chipset Dimensity 920, bộ nhớ 8GB/128GB, có viên pin dung lượng 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 60W. realme 9 Pro+ có cụm camera chính gồm 3 ống kính: góc rộng 50MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP. Máy chạy trên giao diện realme UI 3.0 dựa trên nền tảng Android 12, phiên bản Free Fire có thêm bộ chủ đề về game Free Fire, gồm hình nền, nhạc chuông, biểu tượng…

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 6.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 7.

Ra mắt smartphone Free Fire, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 8.

realme 9 Pro+ Free Fire Edition có giá bán tại thị trường Thái Lan là khoảng 8.5 triệu đồng.


https://genk.vn/ra-mat-smartphone-free-fire-gia-85-trieu-dong-20220413011906785.chn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk