Ra mắt phim hoạt hình chuyển thể thành công, lượng người chơi Cyberpunk 2077 bất ngờ tăng vọt

Tram Ho

Kể từ khi ra mắt, Cyberpunk 2077 dù được gắn mác là một siêu phẩm nhưng thường xuyên phải nhận những ý kiến trái chiều. Và quả thật, những lỗi phát sinh, bất cập trong quá trình vận hành là điều mà nhà phát hành CD Projekt Red cũng đã phải thừa nhận. Điều này thậm chí còn biến Cyberpunk 2077 “sở hữu” danh hiệu không mong muốn khi nhận rất nhiều phiếu bầu chọn cho “Tựa game thất bại của năm”. Thế nhưng, câu chuyện giờ đây đã khác.

Ra mắt phim hoạt hình chuyển thể thành công, lượng người chơi Cyberpunk 2077 bất ngờ tăng vọt - Ảnh 1.

Cyberpunk 2077 cán mốc 1 triệu người chơi đều đặn trong tuần qua

Cụ thể, trên Twitter chính thức của mình, CD Projekt Red vừa vui mừng thông báo việc Cyberpunk 2077 đã chính thức cán mốc 1 triệu người chơi hoạt động đều đặn mỗi ngày trong suốt một tuần qua. Thậm chí, theo thống kê từ Steam, Cyberpunk 2077 có trung bình 86.000 người chơi mỗi ngày – một con số tăng trưởng đáng khen ngợi so với trước đây. Tất nhiên, bên cạnh những chỉnh sửa, nâng cấp và đưa ra nhiều bản sửa lỗi từ phía nhà phát hành, một yếu tố không thể bỏ qua cũng phải kể tới màn ra mắt của Cyberpunk: Edgerunners – bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ trò chơi này.

Ra mắt phim hoạt hình chuyển thể thành công, lượng người chơi Cyberpunk 2077 bất ngờ tăng vọt - Ảnh 2.

Cyberpunk: Edgerunners – phiên bản hoạt hình chuyển thể của Cyberpunk 2077 đã thành công ngoài sức mong đợi

Theo đó, kể từ 13/9, ngày mà Cyberpunk: Edgerunners chính thức lên sóng, lượng người chơi của Cyberpunk 2077 có dấu hiệu tăng dần, và nhảy vọt trong tuần qua. Mang tới một câu chuyện độc lập, thế nhưng phiên bản hoạt hình này lại được khán giả cũng như giới phê bình đánh giá rất cao, từ hình ảnh cho tới cốt truyện. Qua đó, khơi dậy sự hứng thú của nhiều game thủ với phiên bản trò chơi của Cyberpunk 2077.

Bên cạnh đấy, Cyberpunk 2077 cũng vừa ra mắt bản nâng cấp 1.6 với nhiều tính năng mới. Chưa kể, ngay sau đó, phiên bản mở rộng đầu tiên của trò chơi mang tên Phantom Liberty cũng đã được tiết lộ và hứa hẹn sẽ trở thành chất xúc tác, đưa Cyberpunk 2077 về đúng với vị thế siêu phẩm của mình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk