Ra mắt chưa lâu, game bom tấn thịnh hành nhất hiện tại đã bị hack, tha hồ nhân bản bạn đồng hành

Tram Ho

Thành công của Sons of the Forest cho tới nay vẫn có thể coi là một bất ngờ, nhất là khi phần một của nó, The Forest không thật sự quá nổi tiếng. Vẫn lấy bối cảnh trên một hòn đảo hoang nơi tràn ngập những bộ tộc ăn thịt người hung dữ, điểm khác biệt lớn nhất của Sons of the Forest so với phiên bản gốc có lẽ nằm ở việc xuất hiện thêm một nhân vật đồng hành mang tên Kelvin, người sẽ giúp ích rất nhiều cho các game thủ trong các công việc phụ trợ.

Ra mắt chưa lâu, game bom tấn thịnh hành nhất hiện tại đã bị hack, tha hồ nhân bản bạn đồng hành - Ảnh 1.

Kelvin – người bạn đồng hành đáng tin cậy trong Sons of the Forest

Tất nhiên, ai cũng thấy là Kelvin hữu dụng ra sao. Thế nhưng, hãy tưởng tượng sẽ ra sao nếu như chúng ta có một đội quân Kelvin, tức là số lượng nhiều hơn 1 so với tùy chọn ban đầu của nhà phát hành. Quả là một lợi thế cực lớn phải không nào? Nghe thì có vẻ vô lý nhưng mới đây, Sons of the Forest đã xuất hiện những bản mod mới, trong đó một anh chàng với tên gọi CallMeSlinky vừa phát hiện ra rằng, với việc chỉnh sửa một số tập tin trong game, các game thủ sẽ có thể nhân bản Kelvin với số lượng không giới hạn.

Ra mắt chưa lâu, game bom tấn thịnh hành nhất hiện tại đã bị hack, tha hồ nhân bản bạn đồng hành - Ảnh 2.

Bản mod của anh chàng game thủ này có thể tạo ra rất nhiều Kelvin

“Về lý thuyết, bạn có thể tạo ra thêm bao nhiêu Kelvin tùy thích. Nhưng hãy để ý, khi số lượng quá nhiều, FPS sẽ tụt và gặp khó hơn trong việc điều khiển nhân vật. 4 Kelvin có lẽ là con số phù hợp, và thậm chí, nó còn hoạt động tốt trong cả chế độ nhiều người chơi” – anh chàng modder chia sẻ.

Ra mắt chưa lâu, game bom tấn thịnh hành nhất hiện tại đã bị hack, tha hồ nhân bản bạn đồng hành - Ảnh 3.

Rất nhiều Kelvin sẽ gia tăng đáng kể tốc độ xây dựng của người chơi

Điều này chắc chắn sẽ tạo nên sự thay đổi không nhỏ trong trải nghiệm game của người chơi Sons of the Forest, khi chỉ một Kelvin thôi cũng đã quá mạnh rồi, chưa nói tới một đạo quân hỗ trợ chúng ta. Nhưng ít ra, Kelvin vẫn sẽ giữ đúng với nguyên tác của bản gốc, tức là không thể tham gia vào các trận chiến với bộ tộc ăn thịt người. Nhưng chắc chắn, tốc độ xây dựng công trình của người chơi sẽ được cải thiện đáng kể.

Ra mắt chưa lâu, game bom tấn thịnh hành nhất hiện tại đã bị hack, tha hồ nhân bản bạn đồng hành - Ảnh 4.

Tuy nhiên, nhân vật này sẽ không phụ giúp gì trong chiến đấu

Tới đây thì chúng ta cũng nên dành một sự nể phục cho các modder, khi nên nhớ, Sons of the Forest chỉ mới ra mắt chưa bao lâu đã có vô số bản mod cho trò chơi này. Điều này khá giống với những gì mà các bom tấn như Elden Ring hay Hogwarts Legacy đã trải qua trong quá khứ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk