Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Điểm sáng trong phong cách phục vụ khách hàng

Tram Ho

App Mua Bán là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ giúp khách hàng đăng tin rao vặt một cách tiện lợi. Theo đó, với việc sở hữu tỷ lệ người xem tin đến 6 triệu cùng 600.000 lượt đăng tin mới, app Mua Bán hứa hẹn giúp khách hàng đạt được mục đích đề ra khi sử dụng dịch vụ.

Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Điểm sáng trong phong cách phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Tải app liền tay để nhận ưu đãi mê say!

Với app Mua Bán, khách hàng sẽ được những gì? Kể ra thì quá nhiều tiện lợi. Đầu tiên là khả năng tìm nhanh từ khóa bất kỳ với hàng ngàn tin rao mỗi ngày.

Ví dụ: Nếu bạn chọn đăng tin về lĩnh vực bất động sản, sẽ có nhiều từ khóa cho bạn lựa chọn từ “thuê nhà, thuê phòng”,…

Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Điểm sáng trong phong cách phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Song song đó, app Mua Bán còn tích hợp khả năng lọc tin giúp khách hàng tìm gần hơn khu vực có nhu cầu. Điểm đặc biệt hơn cả, để tiết kiệm phí dịch vụ đăng tin, app Mua Bán khuyến khích người dùng mua gói dịch vụ với giá cực kì ưu đãi.

Khi đăng ký tài khoản trên app Mua Bán, khách hàng chỉ cần xác nhận qua số điện thoại di động. Đối với khách hàng đăng ký mới tài khoản sử dụng còn được tặng mã khuyến mãi trị giá 50.000 cho đăng tin trả phí.

Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Điểm sáng trong phong cách phục vụ khách hàng - Ảnh 3.

Các bước hướng dẫn các bước nhận mã ưu đãi từ app Mua Bán:

1/ Vào Appstore/CH Play để tải app Mua Bán mới nhất.

2/ “Đăng nhập” tài khoản hiện tại hoặc “Đăng ký” tài khoản mới .

3/ Truy cập menu “Cá nhân” -> “Danh sách mã thưởng” để nhận mã thưởng.

Điểm hấp dẫn khác mà app Mua Bán mang lại là khách hàng có thể được hưởng các gói ưu đãi về đăng tin miễn phí. Hình thức thanh toán cũng vô cùng tiện lợi khi khách hàng có thể dễ dàng thanh toán với đầy đủ các hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản, tới Internet Banking, cửa hàng tiện lợi Payoo, tới cả ví điện tử: ZaloPay, Momo, ViettelPay. Cuối cùng, với uy tín trên 20 năm, khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn niềm tin vào app Mua Bán.

Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Điểm sáng trong phong cách phục vụ khách hàng - Ảnh 4.

App Mua Bán với ứng dụng rao vặt đăng tin miễn phí.

Đánh giá về tính năng cũng như sự tiện lợi app Mua Bán mang lại, các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử đều nhận định nhiều mặt tích cực trong việc thiết lập kết nối khách hàng hướng đến sử dụng dịch vụ đăng tin rao vặt. Kết quả, chỉ trong hơn 1 tuần ra mắt app Mua Bán, lượng khách đăng ký mới đã cán mốc 1.000 thành viên. Điều này chứng tỏ niềm tin khách hàng dành cho app Mua Bán cũng như sự tiện lợi và uy tín mang lại.

Xem chi tiết tại https://muaban.net/app

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ