“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng

Tram Ho

Quyền năng thứ nhất: Làm việc năng suất cả ngày dài

Thấu hiểu rằng laptop là công cụ làm việc hiệu quả nhất, VivoBook 13 Slate OLED được tạo ra để trở thành một chiếc laptop với đầy đủ tiện ích nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm công việc đầy năng suất.

Nhằm tạo sự thoải mái tối đa, VivoBook 13 Slate OLED sở hữu bàn phím với kích thước đầy đủ, hành trình phím 1.4mm và trackpad lớn hơn tới 50% so với tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng cho phép người dùng thực hiện các thao tác như cuộn trang hay phóng ảnh một cách tự nhiên.

“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng - Ảnh 1.

VivoBook 13 Slate OLED dễ dàng gánh vác các tác vụ văn phòng nhờ chip Intel lõi tứ, RAM 8GB LPDDR4 tốc độ cao và SSD 256GB PCI-e siêu tốc. Chưa hết, sự thuận tiện trong công việc còn được nâng tầm nhờ hai cổng USB-C đa năng và hệ điều hành Windows 11 bản quyền, mở ra sự tương thích hoàn hảo với mọi thiết bị và ứng dụng trong công việc, bao gồm cả các công việc đặc thù nhất. Đây còn là một cỗ máy đáng tin cậy trong công việc nhờ cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, bảo vệ tuyệt đối mọi dữ liệu của người dùng.

Sức mạnh của VivoBook 13 Slate OLED được duy trì cả ngày dài nhờ viên pin 50Wh cho thời lượng sử dụng tới 9.5 giờ. Kể cả khi sắp cạn pin, người dùng cũng không phải lo lắng bởi công nghệ sạc nhanh 60% chỉ trong 39 phút và khả năng sạc bằng pin dự phòng, cực kỳ tiện lợi cho những ai hay di chuyển.

“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng - Ảnh 2.

Webcam là yếu tố được người dùng quan tâm hơn cả trong thời điểm làm việc từ xa lên ngôi. VivoBook 13 Slate OLED với camera trước 5MP có lượng điểm ảnh gấp 5 lần so với đa số laptop, tạo cho bạn phong thái chuyên nghiệp trong các cuộc họp online. Kết hợp với chuẩn Wi-Fi 6 hàng đầu và thiết kế siêu mỏng nhẹ, VivoBook 13 Slate OLED thật hoàn hảo để bạn làm việc bất kỳ đâu.

Quyền năng thứ hai: Giải trí tuyệt đỉnh với màn hình OLED

Không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc, VivoBook 13 Slate OLED còn là cỗ máy giải trí tuyệt vời. Thiết kế siêu linh động của VivoBook 13 Slate OLED cho phép tháo rời bàn phím chỉ trong giây lát và biến nó trở thành một chiếc tablet. Trọng lượng siêu nhẹ 785g và độ mỏng ấn tượng chỉ 7.9mm mở ra sự nhẹ nhàng, thư thái cho người dùng, khi họ có thể ngả lưng lướt web hay mạng xã hội thay vì tư thế ngồi gò bó.

“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng - Ảnh 3.

Theo khảo sát, xem video là hình thức giải trí phổ biến nhất trên PC với tỷ lệ tới 61%. Điều này tạo động lực để ASUS mang đến cho VivoBook 13 Slate OLED trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao, khi đây là máy tính bảng Windows đầu tiên với màn hình OLED 13.3 inch. OLED là công nghệ cao cấp nhất, đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh nhờ độ tương phản tuyệt đối, độ sáng lên tới 550 nits và tái tạo màu sắc trung thực chuẩn điện ảnh DCI-P3.

Không chỉ hình ảnh, VivoBook 13 Slate OLED còn khiến người dùng đắm chìm trong nhịp điệu của mỗi bài hát và bối cảnh của từng bộ phim nhờ vào hệ thống 4 loa chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos với độ chi tiết và phân tách sống động. Bộ khuếch đại thông minh giúp âm thanh bao phủ không gian căn phòng mà vẫn giữ được nét nguyên bản và không hề bị méo tiếng.

“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng - Ảnh 4.

Nhằm gia tăng sự thảnh thơi đến mức tối đa, VivoBook 13 Slate OLED được tích hợp sẵn chân đế và khiến cho người dùng không còn phải bận tâm tới việc cầm máy. Với màn hình OLED chuẩn điện ảnh, âm thanh vòm 4 loa và chân đế tiện lợi, VivoBook 13 Slate OLED đích thị là một chiếc “TV OLED di động” giúp bạn thư giãn mọi lúc, mọi nơi.

Quyền năng thứ ba: Học tập hiệu quả với loạt trang bị hữu ích

Ghi chú là hoạt động quan trọng nhất trong quá trình học tập của học sinh, sinh viên. Thế nhưng khi ghi chú bằng laptop, không phải ý tưởng nào cũng có thể được diễn tả bằng những ký tự đơn thuần, mà phải là những hình vẽ minh họa trực quan.

Chính vì vậy, ASUS đã mang đến cho VivoBook 13 Slate OLED “cây bút thần kỳ” ASUS Pen 2.0. Với khả năng nhân diện tới 4096 lực nhấn, tần số lấy mẫu 266Hz và 4 đầu bút tiêu chuẩn 2H/H/HB/B, ASUS Pen đem đến trải nghiệm viết/vẽ mượt mà, chính xác không hề thua kém những cây bút truyền thống.

“Quyền năng 3-trong-1” của ASUS VivoBook 13 Slate OLED: Học tập, làm việc và giải trí đa năng - Ảnh 5.

Chưa hết, VivoBook 13 Slate OLED còn mang tới công cụ tuyệt vời khác hỗ trợ cho việc học tập là camera sau. Là trang bị mà không chiếc laptop truyền thống nào có, camera 13MP giúp người dùng ghi lại các bài giảng hay tài liệu một cách sắc nét, sau đó tùy ý ghi chú lại với bút ASUS Pen. Đây là phương thức học tập vừa nhanh chóng, thuận tiện và đầy tính hiệu quả.

Cuối cùng, màn hình OLED của VivoBook 13 Slate OLED không chỉ đem đến sự sắc nét, mà nó còn giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng trong quá trình học tập lâu dài nhờ khả năng chặn ánh sáng xanh độc hại cực kỳ hiệu quả.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk