Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS

Tram Ho

Tuy nhiên đối với rất nhiều người phụ nữ, nhận được một món quà công nghệ thông minh, độc đáo trong một ngày đặc biệt như thế này đôi khi lại tạo lên sự bất ngờ thú vị và ghi điểm mạnh trong mắt các nàng.

Thấu hiểu được những tâm tư đó, thương hiệu tai nghe Hàn Quốc Partron cùng CellphoneS sẽ giúp phái mạnh gửi đến cô nàng cá tính đó những lời quan tâm, yêu thương thông qua chương trình khuyến mại “Giảm sốc đến 60% tai nghe Partron PBH-300 tại Cellphone S” chỉ duy nhất dịp Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 này. Đừng bỏ lỡ deal ngon này nhé!

Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS - Ảnh 1.

Từ ngày 05/03 đến ngày 08/03/2020, tai nghe Partron PBH-300 có giá 1.590.000đ sẽ được bán ra với giá chỉ với 650.000đ. 

Chiếc tai nghe được sản xuất tại Hàn Quốc – Made in Korea

Một món quà công nghệ tốt bắt buộc phải đến từ sản phẩm thương hiệu uy tín. PBH-300 là sản phẩm tai nghe Bluetooth của Partron tại Hàn Quốc, chiếc tai nghe này được sản xuất tại Hàn Quốc, Made in Korea 100%.

Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS - Ảnh 2.

PBH-300 có thiết kế phù hợp với phái nữ và đã dành được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng bởi tính thời trang cùng khả năng kết nối ổn định nhanh chóng. Và quan trọng nhất chất lượng âm thanh thì vô cùng xuất sắc.

Chất lượng âm thanh cao cấp

PBH-300 là chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh vượt hầu hết các dòng tai nghe bluetooth có giá 1 triệu đồng, sản phẩm được sử dụng Driver 10mm, tái tạo đầy đủ các dải âm thanh từ siêu trầm đến cao.

PBH-300 được trang bị công nghệ truyền tải APT-X của Qualcomm giúp truyền tải âm thanh một cách tốt nhất qua môi trường không dây đem lại trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động rất tiện dụng.

Công nghệ lọc ồn Clear Voice Control

Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS - Ảnh 3.

Với PBH-300, người dùng sẽ có được những trải nghiệm đàm thoại tốt nhất với công nghệ lọc ồn Clear Voice Control. Được trang bị tới 2 microphone, PBH-300 sẽ lọc tiếng ồn và loại bỏ âm vang hai lần từ môi trường xung quanh. Giữ lại giọng nói trong trẻo và rõ nét nhất để truyền tải tới người dùng nhằm nâng cao chất lượng đàm thoại.

Kết nối đa thiết bị

Với chế độ Multi Pairing, tai nghe PBH-300 có thể cùng lúc kết nối với hai thiết bị. Bạn có thể vừa sử dụng điện thoại và laptop hoặc hai thiết bị cùng một lúc mà tai nghe vẫn xử lý được các cuộc gọi hoặc nghe nhạc một cách thông minh.

Thời lượng pin 15H liên tục

Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS - Ảnh 4.

Là một sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc sử dụng quả pin 210mAh, tuy chỉ có trọng lượng 32.5g nhưng PBH-300 mang lại thời lượng pin cao mà ít tai nghe bluetooth nào có được. Thời gian nghe nhạc và đàm thoại liên tục lên đến 15H, thời gian chờ của PBH-300 là 25 NGÀY và sạc lại pin trong vòng 2H.

Bảo vệ thính giác người dùng

Số người bị mất hoặc suy giảm thính lực ngày càng gia tăng, một nguyên nhân chính là do nghe nhạc bằng tai nghe trong thời gian dài.

Partron PBH-300 được thiết kế để thể hiện các đặc tính âm thanh gần với đường đồng mức Robinson – Dadson, thân thiện với đôi tai của người dùng, điều tiết âm thanh một cách thông minh để tai người nghe không bị căng khi nghe nhạc trong thời gian dài.

Thông báo tin nhắn – Ra lệnh bằng giọng nói

Dấu ấn tạo sự khác biệt của Partron với các sản phẩm trên thị trường chính là các tính năng thông minh. Với App tích hợp thiết bị, Partron PBH-300 tự động đọc các thông báo từ facebook, instagram, Kakao talk… và các tin nhắn Facebook messenger, Line, Hangout, SMS hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Quà ngon 8/3: Giảm đến 60 % tai nghe Partron PBH-300 tại CellphoneS - Ảnh 5.

Tính năng kích hoạt Google Now và Siri – ra lệnh bằng giọng nói cũng được tích hợp chỉ với một nút bấm trên tai nghe. Tính năng này chắc chắn sẽ đốn tim không ít những cô nàng đam mê công nghệ.

Cho dù là những cô nàng hiện đại năng động hay những “hậu phương” vững chắc bên chồng con thì âm nhạc sẽ luôn làm các chị em thích thú.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gửi những lời yêu thương, lời khó nói đến phái đẹp nói chung và những cô nàng là fan của công nghệ nói riêng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 bằng một chiếc tai nghe Partron PBH-300 cho “nửa kia” của mình với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 650.000đ tại CellphoneS.

Truy cập vào website để đặt mua ngay món quà ý nghĩa này: tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk