PUBG chính thức phát hành miễn phí trên mọi nền tảng

Tram Ho

Sau gần 5 năm kể từ khi ra mắt phiên bản early-access, tựa game bắn súng – sinh tồn “nhất ăn tất” PUBG: Battlegrounds đã chính thức được phát hành miễn phí trên Steam vào ngày 11/1 vừa qua. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mua tài khoản Battlegrounds Plus với giá £ 9,99 (hơn 300.000 đồng) để nhận được nhiều tính năng khác nhau, bao gồm cả chế độ xếp hạng, lập các phòng đấu tùy chỉnh cũng như một số vật phẩm độc quyền khác.

PUBG chính thức phát hành miễn phí trên mọi nền tảng - Ảnh 1.

PUBG: Battlegrounds chính thức phát hành miễn phí.

Những game thủ đã bỏ tiền ra mua trò chơi trước đây cũng không cần quá lo lắng hay cảm thấy thiệt thòi. Họ sẽ tự động nhận được Gói kỷ niệm đặc biệt của PUBG (PUBG – Special Commemorative Pack), bao gồm bản nâng cấp Battlegrounds Plus miễn phí. Vì vậy, họ sẽ không cần phải chi thêm bất kỳ khoản nào để có được trải nghiệm đầy đủ của tựa game này. Bên cạnh đó, gói kỷ niệm đặc biệt PUBG cũng bao gồm một số phần thưởng khác, trong đó có một bộ skin trang phục cho nhân vật của người chơi. 

Người dùng PlayStation và Steam chỉ cần mua trò chơi trước đó là có thể kích hoạt gói kỷ niệm này ngay lập tức. Tuy nhiên, người chơi Xbox và Stadia sẽ cần phải hoàn tất việc thiết lập nickname trong trò chơi của họ trước khi quá trình chuyển đổi miễn phí diễn ra. Nhưng nhìn chung, những người chơi lâu năm của PUBG không cần phải quá lo sợ bản thân sẽ bị thiệt trong sự kiện này.

Trên thực tế, nhà sản xuất PUBG đã thông báo rằng trò chơi sẽ phát hành miễn phí tựa game của mình vào ngày 10/12/2021 với mục đích: “mang đến cơ hội mở rộng cộng đồng hơn nữa và giúp tất cả mọi người có được trải nghiệm hồi hộp, cảm giác mạnh của PUBG, giao lưu với những người bạn mới, tìm trận nhanh hơn và hình thành những tệp khách hàng mới cho cơ sở người chơi của chúng tôi”.

Theo GamingBible

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk