Pocophone F2 Lite lộ ảnh thực tế: Màn hình giọt nước, Snapdragon 765G, pin 5000mAh

Tram Ho

Sau khi tách khỏi công ty mẹ Xiaomi, POCO đang chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone đầu tiên của mình với danh nghĩa là thương hiệu độc lập, dự kiến sẽ có tên gọi là Pocophone F2. Được biết, dòng sản phẩm này của POCO sẽ có hai model khác nhau, bao gồm F2 và F2 Lite.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ RevAtlas đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thực tế được cho là của Pocophone F2 ngay trước ngày ra mắt, qua đó tiết lộ một số thông số kỹ thuật cơ bản và cho chúng ta thấy cái nhìn thoáng qua về thiết kế của chiếc điện thoại này.

Pocophone F2 Lite lộ ảnh thực tế: Màn hình giọt nước, Snapdragon 765G, pin 5000mAh - Ảnh 1.

Loạt ảnh thực tế bị rò rỉ xác nhận rằng Pocophone F2 Lite sẽ có thiết kế “màn hình giọt nước” với phần viền bezel phía dưới vẫn được làm khá dày. Máy sử dụng giao diện MIUI quen thuộc của Xiaomi và dường như đang chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất từ Google.

Nguồn tin cho biết thêm rằng Pocophone F2 Lite sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G và có 6GB RAM. Bên cạnh đó, nó cũng có viên pin dung lượng khủng lên tới 5000mAh, đi kèm hệ thống camera độ phân giải cao – có thể là cảm biến chính 48MP hoặc cao hơn.

Pocophone F2 Lite lộ ảnh thực tế: Màn hình giọt nước, Snapdragon 765G, pin 5000mAh - Ảnh 2.

Ngoài Pocophone F2 Lite, hiện vẫn chưa có thông tin về tên gọi của hai mẫu điện thoại Pocophone khác dự kiến ra mắt trong năm nay. Mặc dù vậy, nguồn tin cho biết phiên bản kế nhiệm sắp tới sẽ có giá bán rẻ hơn so với thế hệ Pocophone F1 đầu tiên, từng được giới thiệu vào năm 2018 với giá 20999 Rupee (khoảng 6.8 triệu đồng).

Nếu rò rỉ về Pocophone F2 Lite là đúng, nhiều khả năng chúng ta cũng sẽ thấy một chiếc Pocophone F2 với cấu hình cao cấp được ra mắt trong năm nay. Cách đây vài ngày, Xiaomi cũng đã đăng ký nhãn hiệu Pocophone F2 tại Trung Quốc.

photo-1

Vài ngày trước, một mẫu smartphone khác có tên Pocophone X2 đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của phần mềm chấm điểm hiệu năng Geekbench. Người ta tin rằng nó có thể là phiên bản đổi tên của Redmi K30 khi ra mắt tại Ấn Độ. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán và chúng ta vẫn cần phải chờ để có thêm nhiều thông tin hơn về các mẫu điện thoại Pocophone sắp tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk