POCO X4 Pro lộ ảnh thực tế: Là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 Pro 5G

Tram Ho

Mặc dù POCO còn chưa cả ra mắt chiếc POCO X4 Pro, tuy nhiên mới đây, loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã được một trang web tại Đức đăng tải, cho thấy chi tiết thiết kế cũng như thông số cấu hình của chiếc POCO X4 Pro.

POCO X4 Pro lộ ảnh thực tế: Là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 Pro 5G - Ảnh 1.

Cụ thể, với POCO X4 Pro, vỏ hộp của máy không còn có màu vàng đặc trưng nữa, thay vào đó là màu đen với chữ màu vàng. Vỏ hộp khá dày nên nhiều khả năng người dùng vẫn sẽ được tặng kèm đầy đủ sạc, cáp và ốp lưng.

POCO X4 Pro lộ ảnh thực tế: Là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 Pro 5G - Ảnh 2.

POCO X4 Pro lộ ảnh thực tế: Là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 Pro 5G - Ảnh 3.

Ở bên trong, POCO X4 Pro trông rất giống với chiếc Redmi Note 11 Pro 5G vừa mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Thông số phần cứng được ghi trên lớp bảo vệ màn hình cũng xác nhận điều tương tự. Cụ thể, máy sẽ trang bị màn hình AMOLED DotDisplay với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, cụm camera chính 108MP cũng như trang bị con chip Snapdragon 695 5G. Ngoài ra, dung lượng pin của POCO X4 Pro cũng là 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

POCO X4 Pro lộ ảnh thực tế: Là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 Pro 5G - Ảnh 4.

Như vậy, cũng không có gì bất ngờ khi POCO X4 Pro tiếp tục là một phiên bản đổi tên của smartphone Redmi. Trước đó, rất nhiều máy của POCO như POCO M3, POCO M4 Pro hay POCO X3 GT/F3 GT đều cũng chỉ là phiên bản đổi tên của các dòng smartphone Redmi.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm ra mắt của POCO X4 Pro, nhiều khả năng máy sẽ được giới thiệu trong tháng 2 này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk