PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới

Tram Ho

PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới - Ảnh 1.

Dây cáp sạc có lẽ là một trong những loại phụ kiện gây nhiều phiền phức cho người sử dụng thiết bị di động.. Đứt cáp, gãy đầu kết nối, mòn chân sạc… là tình trạng thường xuyên gặp phải nếu bạn chọn mua những sản phẩm kém chất lượng.

Do đó, vật liệu mà nhà sản xuất lựa chọn để tạo nên sản phẩm sẽ mang tính quyết định đến khả năng bền bỉ của nó.

Cụ thể, dây cáp sạc QUICK Titanium Alloy PD Type-C to Lightning về ngoại hình trông giống nhiều phụ kiện tương tự nhưng hãng lại sử dụng hợp kim kẽm titan nhằm tăng độ bền. Hai chi tiết dễ bị tổn thương nhất trên dây sạc gồm đầu kết nối và lõi cáp bên trong đã được hãng hoàn thiện bằng loại vật liệu trên.

PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới - Ảnh 2.

Hợp kim kẽm titan vốn được sử dụng rất nhiều trong ngành hàng không vì sở hữu tính chất kháng ăn mòn, tản nhiệt và dẫn điện tốt hơn nhiều so với hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ.

Nhờ đó, khả năng dẫn điện của QUICK Titanium Alloy PD luôn đảm bảo hiệu suất cao và không gây ra tình trạng quá nhiệt. Từ đó, các chân sạc – vốn dễ bị gãy hoặc ăn mòn vì nhiệt độ cao – sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Ngoài ra, tính năng sạc nhanh Power Delivery (PD) 20W với dòng điện tối đa 3A trên cáp khá vừa vặn để nạp lại năng lượng cho các thiết bị của Apple như iPhone, AirPods hay Apple Watch.

Dây cáp cũng được hãng bọc vải dù bên ngoài nhằm hạn chế tình trạng rối dây, uốn cong dẫn đến đứt lõi ngầm.

PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới - Ảnh 3.

PISEN Việt Nam xin lưu ý Quý khách hàng:

“Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu PISEN xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, PISEN đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm PISEN. PISEN Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng “Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng – kích hoạt gói dịch vụ PISEN Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “Đổi mới” lên tới 24 tháng với phụ kiện và 420 ngày với pin điện thoại, iPad, Macbook”.

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của PISEN

PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới - Ảnh 4.

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

PISEN sử dụng hợp kim kẽm Titan để tăng độ bền cho dây cáp sạc mới - Ảnh 5.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk