Pin của MacBook M1 tốt đến mức Giám đốc của Apple từng nghĩ rằng nó bị lỗi

Tram Ho

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc của Apple đã tuyên bố rằng thời lượng pin của MacBook M1 tốt đến mức ban đầu họ nghĩ rằng hiển thị pin của máy bị lỗi, không phản hồi khi thời lượng còn lại giảm xuống.

Thông tin này được tiết lộ bởi Giám đốc tiếp thị của Apple, Bob Borchers, ông cũng gợi ý rằng các thế hệ Apple Silicon trong tương lai có thể đủ tốt để biến Mac thành những cỗ máy chơi game.

Pin của MacBook M1 tốt đến mức Giám đốc của Apple từng nghĩ rằng nó bị lỗi - Ảnh 1.

Sau bài kiểm tra của trang Tom’s Guide với kết quả rất gần với thời lượng pin duyệt web được Apple tuyên bố là 17 giờ (trong khi phiên bản Intel trước đây chỉ được 10 giờ 21 phút), Borchers đã chia sẻ thêm một số thông tin thú vị về thời lượng pin đáng nể của máy:

“Khi chúng tôi lần đầu thử nghiệm với nó trong vài giờ mà biểu tượng pin không thay đổi, chúng tôi đã nghĩ ‘Ôi trời, đó là một lỗi, biểu tượng báo pin bị hỏng. Và sau đó Tim đứng sau cười rồi nói, ‘Không, đó đúng là cách mà nó hoạt động, thật phi thường’”

Borchers nói rằng thành tựu thực sự là có được thời lượng pin như vậy cùng với hiệu suất đủ tốt để các ứng dụng Intel chạy liền mạch trong Rosetta 2. 

Pin của MacBook M1 tốt đến mức Giám đốc của Apple từng nghĩ rằng nó bị lỗi - Ảnh 2.

MacBook Air và MacBook Pro 13 inch với M1 mang lại hiệu suất và thời lượng pin được nhiều người đánh giá là tốt nhất trong phân khúc nhờ hiệu suất năng lượng của chip M1, cũng như sức mạnh khá đáng kinh ngạc.

Tuy máy Mac M1 rất đáng nể, nhưng có một lĩnh vực mà nó vẫn phải chịu thua máy tính Windows: chơi game. Borchers cho rằng điều này có thể không còn là vấn đề với các thế hệ Apple Silicon trong tương lai.

Công ty dự kiến sẽ ra mắt chip M1X mới với 10 lõi trong đó có 8 lõi hiệu năng cao cho một loạt các mẫu MacBook Pro mới vào cuối năm nay.

Tham khải: CultofMac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk