Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2

Tram Ho

Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2 - Ảnh 1.

Wi-Fi di động 4G LTE là gì?

Wifi di động hay bộ phát Wifi di động 4G LTE là sự kết hợp giữa công nghệ truyền dẫn sóng 4G và Wifi. Các thiết bị Wifi di động 4G LTE sẽ sử dụng một Sim Data để giúp người sử dụng có thể truy cập Internet thông qua Wifi mà thiết bị phát ra.

Một thiết bị Wifi di động 4G LTE có kích thước khá nhỏ gọn so với các Router Wifi thông thường. Với kích thước này, người sử dụng có thể dễ dàng đem thiết bị đến bất cứ nơi đâu. Trong hàng loạt các dòng wifi di động 4G LTE có trên thị trường hiện nay, thì sản phẩm tiêu biểu đáng được nhắc đến là TOTOLINK MF180L-V2 với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hấp dẫn.

Vì sao nói TOTOLINK MF180L-V2 là thiết bị Wi-Fi di động 4G LTE mà phượt thủ nào cũng nên có?

TOTOLINK MF180L-V2 là thiết bị wifi di động 4G LTE được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào quý 2 năm 2020. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng phù hợp với các chuyến du lịch và những chuyến phượt xa. Không những vậy, TOTOLINK MF180L-V2 còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn đối với mỗi người dùng.

Thiết kế và đóng gói của TOTOLINK MF180L-V2

Nhìn từ bên ngoài thì bao bì của sản phẩm có thiết kế hài hòa và đơn giản. Màu sắc được sử dụng là trắng và xanh biển đem đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu mà không quá chói. Trên vỏ hộp cũng được nhà sản xuất ghi đầy đủ các thông tin về thiết bị từ nhà sản xuất, các thông số kỹ thuật cơ bản, chi tiết gói hàng, …. Ở bên trong hộp sẽ có thiết bị TOTOLINK MF180L-V2, 1 viên pin có dung lượng 2200mAh.

Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2 - Ảnh 2.

MF180L-V2 có thiết kế bắt mắt

Tương tự như cách bảo quản pin của các thiết bị điện thoại cây, thì pin của thiết bị cũng được để riêng và sạc sẵn tầm 20-25% pin. Bên cạnh sản phẩm là một cáp sạc micro USB, ngoài việc sử dụng để sạc thiết bị thì cáp sạc này có thể thay thế dây LAN để cung cấp mạng cho PC, laptop khi kết nối MF180L-V2 và PC/laptop với nhau. Cuối cùng là một tờ giấy hướng dẫn cài đặt nhanh. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt sản phẩm lần đầu tiên thông qua các thông tin có trong giấy hướng dẫn này.

Các tính năng nổi bật trên TOTOLINK MF180L-V2

Với các thiết bị mạng thì có rất nhiều tính năng, nhưng các tính năng nổi bật của một sản phẩm thường là điều được chú ý nhất. Vậy các tính năng nổi bật trên thiết bị wifi di động TOTOLINK MF180L-V2 là gì?

Dung lượng pin khủng và khả năng tối ưu pin hiệu quả

So với phiên bản phần cứng V1 thì MF180L-V2 có dung lượng pin cao hơn, đạt tới 2200mAh. Với dung lượng pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong vòng nhiều giờ liền liên tục. Cộng thêm tính năng tối ưu pin giúp người dùng có thể tắt thiết bị khi không sử dụng. Điều này làm tăng đáng kể thời gian sử dụng của PIN để đảm bảo kéo dài được thời gian trải nghiệm cho người sử dụng.

Chip xử lý hạng sang từ nhà Qualcomm

Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2 - Ảnh 3.

Chip xử lý tốt nhất từ Qualcomm

Với trái tim cốt lõi của thiết bị là chip Qualcomm có chất lượng và khả năng hoạt động bền bỉ. Điều này giúp cho thiết bị hoạt động ổn định hơn, đồng thời việc treo hoặc lag khi nhiều thiết bị kết nối vào MF180L-V2 cũng không xảy ra.

Quên đi nỗi lo chai pin với khả năng sử dụng nguồn trực tiếp

Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2 - Ảnh 4.

MF180L-V2 với khả năng sử dụng nguồn trực tiếp không cần PIN

Việc sử dụng một viên PIN đôi khi không đáp ứng đủ thời gian sử dụng của người dùng. Và việc vừa cắm sạc vừa sử dụng tăng cao khả năng chai PIN. Vì vậy mà tính năng dùng nguồn trực tiếp không cần Pin trên MF180L-V2 là tính năng khá thú vị và vô cùng cần thiết. Tính năng này sẽ giúp cho các phượt thủ không phải lo sợ mất đi tín hiệu mạng đột ngột dù cho PIN của thiết bị đã cạn.

Màn hình LCD hiển thị trực quan

Phượt thỏa thích nhưng không lo mất sóng với TOTOLINK MF180L-V2 - Ảnh 5.

Màn hình LCD hiển thị trực quan

Sản phẩm tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được nhà sản xuất gắn 1 màn hình LCD nhỏ. Các thông tin về thiết bị như số lượng data đã sử dụng, số lượng người kết nối, độ mạnh yếu của sóng, thời lượng pin, … đều được hiển thị trên màn hình LCD bé xinh này.

Dựa trên tất cả các thông tin và tính năng nổi bật của sản phẩm TOTOLINK MF180L-V2 được nêu trên. Điều này đã khẳng định, MF180L-V2 là một sản phẩm Wi-Fi di động 4G LTE và là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho các phượt thủ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk