Phụ kiện Huawei – “Vaccine” vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch

Tram Ho

Gia tăng sức mạnh thể chất

Không còn bỡ ngỡ như giai đoạn đầu siết chặt giãn cách, nhiều người đã quen dần với cuộc sống ở nhà toàn thời gian. Họ bày trí lại góc làm việc tại gia để nâng cao sự tập trung, đầu tư cho căn bếp để sẵn sàng “trường kỳ kháng chiến” khi hàng quán tạm đóng cửa. Không còn huấn luyện viên cá nhân đốc thúc, các nền tảng mạng xã hội trở thành bạn đồng hành trong các buổi tập luyện mướt mải mồ hôi.

Những thiết bị đeo tay thông minh cũng đồng hành cùng tín đồ thể thao trong việc cung cấp các bài tập, đếm nhịp và thống kê chỉ số sức khỏe. Điều này không chỉ giúp buổi tập trở nên hiệu quả hơn mà còn khiến không ít người cảm thấy hào hứng, tràn đầy sức sống. Các mẫu vòng tay thể thao như HUAWEI Band 6 được đông đảo người dùng đón nhận nhờ khả năng theo dõi SpO2 suốt cả ngày, đếm nhịp tim, quản lý giấc ngủ và hỗ trợ tập luyện thể thao. Trong khi đó, những mẫu đồng hồ thông minh như HUAWEI Watch GT 2 và Watch 3 nhận được sự yêu thích của cả người yêu thể thao và thời trang.

Sở hữu mức giá phải chăng nhưng có khả năng theo dõi nồng độ SpO2 suốt cả ngày của Band 6 là một điểm cộng lớn trong mùa dịch này. Chiếc vòng tay “nhỏ mà có võ” luôn theo sát trong quá trình người dùng tập luyện thể dục, hít thở để đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng với 96 chế độ luyện tập.

Phụ kiện Huawei - Vaccine vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch - Ảnh 1.

Khả năng theo dõi SpO2 24/7 của HUAWEI Band 6 vô cùng hữu dụng với Payo trong giai đoạn giãn cách.

Nữ tech Reviewer Phương Anh Payo chia sẻ: “Suốt 3 tháng sử dụng vừa qua, em vòng tay Band 6 đo được chỉ số SpO2 suốt cả ngày, lại theo dõi được chất lượng giấc ngủ nên mình cảm thấy rất thích. Mùa dịch, theo dõi SpO2 là rất quan trọng và cần thiết. Chiều chiều làm việc xong là mình lại lôi em ấy ra tập thể dục, để đếm nhịp cho mấy bài tập pilates ấy, với lại tính toán xem trong ngày tiêu thụ bao nhiêu calo rồi để cân đối lại chế độ ăn”.

Phụ kiện Huawei - Vaccine vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch - Ảnh 2.

Tập luyện thể thao giúp nhiều người cảm thấy khoẻ khoắn và tích cực hơn trong mùa giãn cách cùng Watch GT 2

Tìm lạc quan trong thế giới giải trí

Bên cạnh việc tìm niềm vui thông qua các hoạt động thể chất, thế giới giải trí cũng góp phần truyền tải cảm xúc lạc quan, tích cực đến nhiều người trong những ngày ở nhà.

Phụ kiện Huawei - Vaccine vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch - Ảnh 3.

Học tập và giải trí tại nhà một cách tuyệt vời với tai nghe FreeBuds 4i

Chỉ với một chiếc điện thoại cùng cặp tai nghe không dây có chức năng chống ồn chủ động ANC như HUAWEI FreeBuds 4i là bạn đã có thể thoải mái đắm chìm trong không gian giải trí của riêng mình. Những ngày mưa mà đeo chiếc tai nghe nhẹ như không, lắng nghe chất âm tinh tế được xử lý qua trình điều khiển động 10mm và màng loa tổng hợp siêu nhạy bằng polyme thế này thì còn gì tuyệt bằng. Điểm cộng lớn của FreeBuds 4i còn nằm ở cách kết nối linh hoạt, chỉ cần mở hộp tai nghe là nó đã tự động nhận diện và kết nối với thiết bị từng ghép đôi trước đó.

Phụ kiện Huawei - Vaccine vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Tai nghe FreeBuds 4 phù hợp cho trải nghiệm âm thanh đẳng cấp trong mọi điều kiện và môi trường.

Những người muốn tìm kiếm các mẫu tai nghe cao cấp hơn cũng có thể cân nhắc dòng FreeBuds 4 như một lựa chọn tuyệt vời. Những tính năng vượt trội như Chống ồn chủ động thiết kế mở 2.0 hay công nghệ chủ động thích ứng khuôn tai (AEM), âm thanh độ phân giải cao… sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh khó quên cho người dùng.

Trong khi đó, FreeBuds Pro lại được tích hợp tính năng chống ồn chủ động thông minh với ba chế độ: chống ồn thông thường, chống ồn nhỏ ấm áp và chống ồn lớn siêu cấp. Các chế độ này sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với môi trường xung quanh, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh tối đa cho người dùng .

Reviewer Tony Phùng dành nhiều lời khen cho các mẫu tai nghe của HUAWEI: “Xét về chất âm và khả năng chống ồn, dòng FreeBuds đang làm rất tốt. Nó thông minh đến mức nhận diện được đâu là gió, đâu là giọng nói hay tiếng ồn để có những điều chỉnh tốt nhất cho cảm giác nghe khi xem phim, chơi game hay luyện tập thể thao của mình”.

Phụ kiện Huawei - Vaccine vui khỏe, lạc quan giữa mùa dịch - Ảnh 5.

Huawei Siêu Sale đang diễn ra từ 19-21.09.2021 tại Shopee với nhiều ưu đãi giảm tới 50%.

● Vòng tay Huawei Band 6 theo dõi SpO2 24/7 giá 1,090k.

● Đồng hồ Thông Minh Watch GT2 – Dây Silicon chỉ 2,990K, Dây Da chỉ 3,390k.

● Tai nghe Freebuds 4i giá 1,390k. Trải nghiệm âm thanh cực đỉnh cùng thời lượng pin ấn tượng.

● Đồng hồ thông minh Watch GT2 Pro chỉ 5,990K

● Tai nghe Freebuds Pro chỉ 2,790K; Tai nghe Freebuds 3 chỉ 1,990K

● Máy tính xách tay Matebook D15 giảm Ngay 2 Triệu chỉ còn 12,990K

Mua sắm tại Huawei Flagship Store trên Shopee ngay bây giờ để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời này!

Thông tin ưu đãi chi tiết tại: https://bit.ly/3AbHF9c

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk