Phụ kiện chính hãng giảm mạnh 49% đón Tết tại FPT Shop

Tram Ho

Chào đón Tết Tân Sửu 2021, hàng loạt phụ kiện chính hãng các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Anker, UME Travel, i.Value,… đang được giảm sâu đến 49% tại FPT Shop từ nay đến ngày 16/02. Ngay bây giờ, bạn có thể thoải mái sắm nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay chỉ từ 79.000 đồng.

Cụ thể, tất cả sạc dự phòng của thương hiệu i.Value đang được giảm ngay 49%, giá về tay chỉ từ 204.000 đồng. Đồng thời, sạc dự phòng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu UME Travel cũng đang được giảm đến 30% tại FPT Shop. Cụ thể, bạn được giảm đến 20% khi khi mua cùng 4 món phụ kiện khác trong combo hoàn hảo, giảm thêm 10% khi thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab. Được biết, các sản phẩm sạc dự phòng tại FPT Shop đều trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, có lõi pin chống nổ cao cấp và tích hợp IC bảo vệ nguồn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Người dùng công nghệ có thể tham khảo một số sạc dự phòng nổi bật nhất tại FPT Shop như: UME Travel SKY10000, UME Travel SEA10000, i.Value MTP10007,… để mang theo bên mình trong những chuyến du xuân sắp tới.

Bên cạnh đó, FPT Shop đang giảm đến 30% cho khách hàng chọn mua củ sạc nhanh Powerport III Nano Anker A2633. Trong đó, bạn được giảm 10% khi thanh toán bằng ví Moca trên ứng dụng Grab, giá mới còn 360.000 đồng. Hơn nữa, bạn còn được giảm đến 20% khi mua cùng 4 món phụ kiện khác nằm trong combo hoàn hảo. Với thiết kế nano siêu nhỏ gọn, công suất 20W sạc nhanh tối ưu cho thiết bị cùng hệ thống an toàn MultiProtect, Anker A2633 sẽ là giải pháp sạc hiệu quả dành cho smartphone Android, các sản phẩm của Apple như iPad, AirPods, Apple Watch và đặc biệt là iPhone 12 Series.

Phụ kiện chính hãng giảm mạnh 49% đón Tết tại FPT Shop - Ảnh 1.

FPT Shop giảm đến 30% cho củ sạc Anker A2633 từ nay đến ngày 16/02.

Chưa dừng lại ở đó, hàng ngàn mẫu ốp lưng chính hãng tại FPT Shop bất ngờ được giảm giá cực sốc, chỉ còn từ 99.000 đồng khi mua combo 3 sản phẩm tại FPT Shop. Đây đều là những mẫu ốp lưng chất lượng dành cho cho hầu hết các thương hiệu điện thoại đang có trên thị trường. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng như độ an toàn của nguyên liệu, độ bền màu của mực, khả năng bảo vệ máy… Không chỉ vậy, thiết kế của ốp cũng được chăm chút rất cẩn thận, vô cùng đa dạng, đẹp mắt và độc lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách của người dùng. Từ những ốp lưng trong hoặc một màu đơn giản đến những họa tiết phức tạp như hoa lá, hoạt hình,… đều có mặt tại đây. Đặc biệt, việc sở hữu 1 chiếc ốp lưng bắt mắt, màu sắc hợp mệnh cũng mang đến may mắn, thay đổi vận khí cho người sở hữu trong những ngày đầu năm mới.

Đồng thời, hàng trăm mẫu kính cường lực chính hãng dành cho hầu hết các thương đang có giá ‘hạt dẻ’ chỉ từ 79.000 đồng. Sản phẩm có cấu tạo kính 5 lớp đặc biệt, đáp ứng đủ các yêu cầu như độ cứng tới 9H (miếng dán thường chỉ 3H), chống trầy xước, bảo vệ màn hình khi rơi, chống bám vân tay, chống bám bụi… Chất liệu của kính cũng vô cùng mỏng nhẹ, mang lại cảm giác rất trơn tru, không bị rít tay nhưng vẫn không làm giảm độ nhạy cảm ứng. Như vậy, những ai đang có nhu cầu thay mới tấm kính cường lực của mình không nên bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Để mua phụ kiện với nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, mua online ngay tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Phụ kiện chính hãng giảm mạnh 49% đón Tết tại FPT Shop - Ảnh 2.

FPT Shop giảm mạnh đến 49% cho phụ kiện chính hãng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Lý do bạn nên mua phụ kiện chính hãng tại FPT Shop?

Chọn mua các phụ kiện công nghệ tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được hưởng thêm các dịch vụ hỗ trợ, giúp bạn dễ dàng sở hữu được món hàng yêu thích lại vừa an tâm sử dụng sản phẩm. Theo đó, ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng phụ kiện có giá trị từ 100.000 đồng.

Hấp dẫn hơn, bạn được đổi mới trong vòng 1 năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất, ngoại trừ các sản phẩm ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình điện thoại. Vậy nên, bạn sẽ yên tâm hơn khi chọn mua sắm tại FPT Shop.

Tất cả phụ kiện tại FPT Shop đều là sản phẩm chính hãng và được đổi mới trong vòng 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk