Phải đến tháng 10 năm sau Windows 11 mới nhận được bản cập nhật lớn

Tram Ho

Microsoft vẫn đang tiếp tục cập nhật Windows 11 cho rất nhiều máy tính và họ cũng đã chuẩn bị những bản cập nhật lớn cho hệ điều hành này, tuy nhiên, trong năm sau, Microsoft sẽ không có nhiều bản cập nhật tính năng cho Windows 11.

Theo Thurrott, trong năm 2022, Microsoft chỉ có kế hoạch cho 1 bản cập nhật lớn để mang lại các tính năng mới trên Windows 11, để so sánh thì Windows 10 khi mới ra mắt đã nhận được hai bản cập nhật lớn mỗi năm. Bản cập nhật lớn cho Windows 11 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10, nhưng Microsoft cũng sẽ phát hành các bản cập nhật tích lũy để cải thiện hệ điều hành và các bản cập nhật này sẽ có mỗi tháng.

Phải đến tháng 10 năm sau Windows 11 mới nhận được bản cập nhật lớn - Ảnh 1.

Để đồng bộ với Windows 11, Microsoft cũng giảm tần suất bản cập nhật lớn cho Windows 10 xuống còn 1 bản mỗi năm và sẽ được phát hành vào nửa cuối của năm.

“Bản cập nhật tính năng tiếp theo cho Windows 10 dự kiến phát hành vào nửa cuối năm 2022. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ít nhất một phiên bản Windows 10 đến hết ngày 14 tháng 10 năm 2025”, Microsoft cho biết.

Tại thời điểm này, Microsoft vẫn chưa công bố thời gian chính xác cho bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo.

Tham khảo: Softpedia

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk