Pepperoni – một công cụ mới giúp phát triển các ứng dụng di động nhanh hơn

Ngoc Huynh

Các nhà phát triển di động hiện sẽ nhận được sự trợ giúp rất lớn từ Pepperoni, khi mà công cụ này sẽ mang đến một blueprint dùng để xây dựng ứng dụng đa nền tảng bằng thư viện React Native JavaScript của Facebook.

Pepperoni sử dụng React Native JavaScript framework của Facebook để xây dựng các ứng dụng chạy trên nền tảng iOS và Android. Cốt lõi của nó là một hệ thống xử lý của Redux state container dành cho JavaScript, được cải tiến bằng các thư viện như Immutable và redux-loop. Bên cạnh đó, các nhà phát triển đang xây dựng một app skeleton theo mô đun với các tính năng bao gồm API communication, local data caching và app navigation.

Pepperoni nhấn mạnh các boilerplates và component được xây dựng trước đối với những trường hợp sử dụng thông thường; chức năng đăng nhập (login), authentication (xác thực) và quản lý người dùng (user management) qua nền tảng nhận dạng AuthO; push notification; và back end dựa trên đám mây.

Futurice nhận thấy rằng việc sử dụng NodeJS cùng với Hapi framework, kết hợp với PostgreSQL sẽ là một giải pháp hay và cho biết hãng sẽ sớm phát hành Pepperoni Back End Kit, sẽ cung cấp RESTful và GraphQL APIs để tích hợp trơn tru hơn với các ứng dụng được tạo ra bằng Pepperoni.”

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.infoworld.com/