Palo Alto Networks giới thiệu nền tảng bảo mật thế hệ mới

Ngoc Huynh

Ngày 8/6/2017 vừa qua, hãng bảo mật Palo Alto Networks đã công bố những cải tiến mới trên Nền tảng bảo mật thế hệ mới (Next-Generation Security Platform).

Những cải tiến mới sẽ giúp nâng cao năng lực cho phép các khách hàng là tổ chức có thể sử dụng an toàn các ứng dụng, bao gồm các lựa chọn, nội dung và người dùng SaaS ở mọi nơi; ngăn chặn thành công các cuộc tấn công mạng; đơn giản hóa hoạt động bảo mật và ứng dụng an toàn đám mây.

Ông Kelvin Chin – Trưởng khu vực Việt Nam, Inđônêxia và Phillipines của Palo Alto Networks cho biết: “Những tiến bộ đạt được trong phiên bản mới nhất của PAN-OS 8.0 đã giải quyết một số thách thức chính mà khách hàng ở Việt Nam hiện đang phải đối mặt khi tình trạng tấn công mang đang ngày tăng lên và phức tạp.”

“Chúng tôi cung cấp một phương pháp tiếp cận toàn diện để thực hiện các chính sách và chương trình nhằm ngăn chặn các tội phạm mạng và mang đến một không gian an toàn cho điện toán đám mây có thể phát triển và cho tất cả các bên liên quan có thể trải nghiệm những hứa hẹn của một tương lai số “, ông Chin nói.

Được xây dựng dựa trên các năng lực sẵn có trong nền tảng này và các cải tiến mới được đưa vào hệ điều hành nền tảng Palo Alto Networks, PAN-OS 8.0, dịch vụ an ninh Aperture SaaS, và các mô hình tường lửa ảo VM-Series mới, giải quyết các nhu cầu bảo mật bằng cách mở rộng các phương thức bảo mật từ mạng vật lý sang đám mây, đơn giản hóa hơn nữa các hoạt động và hạ tầng an ninh, và cuối cùng giúp các tổ chức xây dựng năng lực an ninh thông tin hiệu quả và nhất quán.

Việt Nam được xếp hạng cuối cùng trong số 14 quốc gia được đánh giá bởi Hiệp hội Điện toán Đám mây Châu Á về Chỉ số Đám mây sẵn sàng – được công bố 2 năm một lần. An ninh mạng là một trong những lĩnh vực then chốt mà Việt Nam có vị thứ thấp nhất và trong quý I năm 2017, VNCERT báo cáo cho biết có gần 7.700 cuộc tấn công trên mạng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn