Oracle mang Ghostery đến với Marketing Cloud để giúp người dùng giám sát các trang web

Ngoc Huynh

Công cụ TrackerMap của Ghostery cũng có thể được sử dụng cho cạnh tranh tình báo (competitive intelligence).

Ghostery cho biết các công ty trung bình có khoảng 70 loại code khác nhau của bên thứ ba trên trang web của mình nhưng chỉ quan tâm đến 1/3 trong số đó. Phần còn lại được ẩn trong các dịch vụ như các mạng quảng cáo, các widget và các công cụ phân tích, và chúng có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất, đe dọa bảo mật và tổn hại SEO.

Vào hôm thứ ba Ghostery đã tuyên bố hợp tác với Oracle trong đó công cụ giám sát TrackerMap Live của Ghostery bây giờ đã có sẵn cho người dùng của Oracle Marketing Cloud. Được cung cấp trên Oracle Marketing AppCloud, TrackerMap Live được thiết kế để giúp tiết lộ các hệ sinh thái của code được nối liền với nhau và các tag của bên thứ ba trên các trang web công ty.

Khi sử dụng TrackerMap Live, các công ty có thể xác định chính xác vị trí mỗi tag trên trang web của họ đến từ đâu và xem tác dụng của các tag là gì. Trong lúc các công ty đang sử dụng TrackerMap Live, họ có thể xác định liệu các nhà cung cấp có đang đặt các tag không mong muốn hoặc các tag piggyback không an toàn trên trang web của họ mà không có sự cho phép hay không.

Bằng cách cung cấp một bản đồ rõ ràng chỉ ra mỗi tag trên một trang web, công cụ này cũng làm cho việc đánh giá code dễ dàng hơn với một nhà cung cấp bên thứ ba trung lập. Các nhà tiếp thị có thể sử dụng nó để xác định rò rỉ dữ liệu như là một kết quả của code bên thứ ba và đảm bảo rằng dữ liệu khách hàng vẫn an toàn.

Cuối cùng, TrackerMap Live có thể quét bất kỳ trang nào trên web, vì vậy công ty có thể sử dụng nó không chỉ trên các trang riêng của họ, mà còn trên trang web của các đối thủ cạnh tranh. Kết quả có thể được thông tin tình báo cạnh tranh như cung cấp cái nhìn sâu sắc về những đối thủ cạnh tranh – thông tin mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để xây dựng chiến lược tiếp thị số tốt, Ghostery nói.

Công cụ này được xây dựng vào Oracle Data Management Platform và có thể được sử dụng ngay lập tức mà không phải trả thêm phí.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.itnews.com/