OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay

Tram Ho

SuperVOOC 2.0: sạc đầy pin chỉ trong 36 phút – “vũ khí” dẫn đầu

Công nghệ sạc nhanh VOOC (Voltage Open Loop Multistep Constant-Current Charging) đã là một trang bị đặc trưng của hãng smartphone số 2 tại Việt Nam. Năm 2016, OPPO chính thức giới thiệu công nghệ SuperVOOC công suất 50W xuất hiện trên mẫu OPPO Find X Lamborghini Edition. Bốn năm sau phiên bản SuperVOOC 2.0 trình làng, OPPO tiếp tục đẩy giới hạn công suất sạc lên nấc thang mới – 65W mà bộ đôi flagship OPPO Find X2|Find X2 Pro và OPPO Reno4 Pro thuộc phân khúc cận cao cấp là những đại diện đầu tiên được trang bị.

OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh 2.

SuperVOOC luôn đi kèm với flagship của OPPO như một điểm nhấn về khả năng dẫn đầu công nghệ

Đúng như tên gọi gắn liền chữ “super” (siêu việt), công nghệ sạc nhanh này đóng vai trò thể hiện năng lực dẫn đầu công nghệ của OPPO. Ứng dụng chất bán dẫn Gallium Nitride (GaN) – loại vật liệu mới nhất để đạt hiệu quả truyền năng lượng cao cũng như giữ kích thước nhỏ gọn cho củ sạc, SuperVOOC 2.0 dễ dàng đạt tới tốc độ “không đối thủ”: đầy viên pin 4.000 mAh trong vòng 30 phút. Nhìn một vòng thị trường chính hãng tại Việt Nam hiện nay, công suất sạc hiện diện trên sản phẩm của Apple (18W), Samsung (45W) hay Xiaomi (30W) đều còn một khoảng cách đáng kể với con số 65W mà flagship OPPO sở hữu.

OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh 3.

SuperVOOC 2.0 mang tới tốc độ sạc ấn tượng so với các công nghệ sạc nhanh khác có mặt trên smartphone chính hãng tại Việt Nam hiện nay

Không chỉ sạc nhanh siêu tốc mà còn an toàn

Có nhiều công nghệ sạc nhanh khác nhau được dùng trên smartphone nhưng hiếm khi các nhà sản xuất đề cập tới các tính năng an toàn trong quá trình sử dụng. Và điểm khiến người dùng và giới mộ điệu ấn tượng đậm sâu với SuperVOOC 2.0 không chỉ ở thời gian sạc siêu tốc mà còn bởi tính an toàn OPPO cam kết ở công nghệ của mình.

Không lạm dụng mức điện áp cao như công nghệ sạc nhanh khác, SuperVOOC 2.0 dùng điện áp ở mức 10V. Thay vào đó cường độ dòng điện được tận dụng tốt hơn, đẩy lên mức tối đa 6,5A so với con số chỉ khoảng 3A trên công nghệ đối thủ. Sự phối hợp mang tính cân bằng này giúp smartphone đội Ollie có thể rút ngắn thời gian sạc mà không làm nóng viên pin, giúp kéo dài tuổi thọ bộ phận này và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh 4.

Bên cạnh tốc độ sạc, tính an toàn cũng là điểm nhấn vượt trội trên công nghệ sạc siêu nhanh từ OPPO

Song song đó là năm lớp bảo vệ được OPPO đặt tại các vị trí chủ chốt, từ củ sạc, mạch chuyển đổi MCU trên củ sạc, mạch MCU nằm trên cổng sạc, mạch tích hợp chuyên biệt và một chip bán dẫn Mosfet trên viên pin, cuối cùng là các cảm biến về nhiệt độ và điện áp được gắn trên pin. Tất cả tạo nên quy trình nạp năng lượng khép kín được quản lý nghiêm ngặt, hạn chế tối đa các tai nạn trong lúc sạc.

OPPO Reno4 Pro và vai trò tiên phong đưa SuperVOOC 2.0 tới gần người dùng hơn

Viên pin dung lượng 4.000 mAh của OPPO Reno4 Pro nhanh chóng đạt mức 27% chỉ sau 5 phút sạc và đầy hoàn toàn chỉ sau nửa giờ cắm sạc nhờ công nghệ SuperVOOC 2.0. Không ngoa khi nói rằng đây sẽ là smartphone cho thời gian sạc nhanh nhất trong thời điểm hiện tại, vượt trội nhiều mẫu điện thoại cao cấp hiện nay.

Nhìn ở góc độ khác, thông tin đại diện đời thứ 4 của Reno Series được trang bị SuperVOOC 2.0 một lần nữa khắc họa rõ nét DNA tiên phong của dòng sản phẩm này. Không đơn thuần là khẳng định công nghệ mà còn mang tính nhân văn, thực tiễn hơn khi sản phẩm đưa tính năng flagship tiếp cận đông đảo người dùng. Điện thoại đầy pin trong thời gian nhâm nhi tách cafe, trải nghiệm dùng không ngắt quãng ấy được giới trẻ có nhịp sống bận rộn dễ dàng chạm tay tới hơn bao giờ hết.

OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh 5.

Với SuperVOOC 2.0, OPPO Reno4 Pro thể hiện sứ mệnh tiên phong của Reno Series khi đưa tính năng flagship tiếp cận đông đảo người dùng

Sở hữu công nghệ sạc nhanh nhất hiện nay làm nên điểm nhấn ấn tượng cho OPPO Reno4 Pro. Đây sẽ là điểm tựa để người dùng tận hưởng trọn vẹn các nâng cấp mạnh mẽ khác trên mẫu smartphone mới của OPPO, đơn cử như bộ tứ camera AI với chế độ Chân Dung Màu AI, Chân Dung Đêm, Video Siêu Chậm AI 960fps và khả năng chống rung ấn tượng đã có trên phiên bản tiền nhiệm được nâng cấp lên thế hệ 3.0, … Ngoài ra thiết kế màn hình nốt ruồi cong tràn 3D, mặt lưng màu sắc phong cách đi cùng cấu hình bên trong mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 720G là những thay đổi hấp dẫn khác.

OPPO Reno4 Pro với 65W SuperVooc 2.0 là smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh 6.

Khả năng sạc siêu nhanh sẽ là bệ phóng để người dùng trải nghiệm tốt hơn các nâng cấp ấn tượng khác có trên OPPO Reno4 Pro

Hứa hẹn là một trong những smartphone chính hãng có công nghệ sạc nhanh nhất Việt Nam thời gian tới, OPPO Reno4 Pro với SuperVOOC 2.0 sẽ tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc cận cao cấp. Bằng các công nghệ và tính năng mới, mẫu smartphone đem tới lựa chọn chất lượng hợp cạ với nhịp sống năng động, sáng tạo của giới trẻ Việt Nam.

Bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video Chân dung màu AI, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác. Độc giả xem thêm tại đây.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk