OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone

Tram Ho

Thị trường công nghệ đặc biệt là smartphone vẫn chưa hạ nhiệt theo từng ngày, các hãng điện thoại tích cực cho đời các sản phẩm di động với nhiều cập nhật mới phù hợp với khách hàng. Nhưng ít ai biết rằng, OPPO luôn là nhà sản xuất nắm bắt tâm lý người tiêu dùng rất tốt khi công ty này luôn thành công với những sản phẩm ngay từ khi vừa được ra mắt. Điển hình cho thấy, dòng smartphone OPPO Reno thế hệ thứ 6 đã được lên kệ, nghiễm nhiên trở thành dòng smartphone có nhiều model nhất tại Việt Nam và trong mọi phân khúc.

OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone - Ảnh 1.

Điều thú vị hơn hết, dù được nâng cấp với tốc độ nhanh như vậy nhưng Reno vẫn luôn giữ tinh thần “đổi mới” liên tục, bằng cách không ngừng sáng tạo để bổ sung những tính năng và thay đổi những khuyết điểm để phù hợp hơn với nhu cầu người dùng hiện nay.

Ở sản phẩm lần này, OPPO dường như ưu ái cho các bạn trẻ hơn khi cho ra đời chiếc di động mới nhất mang tên Reno6 Z, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, Reno6 Z sẽ còn là một người bạn đồng hành cùng GenZ khám phá con đường đầy sắc màu.

OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone - Ảnh 2.

Vẫn theo phong cách gradient đặc trưng trên dòng Reno, ở phiên bản thứ 6 này, màu sắc dường như có phần bắt mắt hơn. Nếu Đen Huyền Bí cho thấy sự mạnh mẽ và nam tính, thì Bạc Đa Sắc toát lên vẻ đằm thắm với màu xanh của biển pha chút ánh vàng của nắng, bên cạnh đó phần lưng được phủ mờ nhiều lớp cùng phần bo tròn các cạnh tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế của Reno6 Z mang đến vẻ ngoài vừa hiện đại vừa phóng khoáng dường như sẽ là một món phụ kiện tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh mắt của người đối diện.

Để hậu thuẫn cho chất lượng hình ảnh được sắc nét hơn, Reno6 Z trang bị cụm 3 camera gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP. Không kém cạnh đó, camera trước với độ phân giải 32MP sẽ giúp các bạn GenZ thỏa sức chụp ảnh với chất lượng chân thật nhất. Như mọi thiết bị khác của OPPO từ trước đến nay, camera luôn là yếu tố mà hãng tập trung để phát triển với hàng loạt các tính năng thú vị, đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh cho người dùng

OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone - Ảnh 3.

Cụ thể hơn, OPPO luôn tìm cách tối giản quá trình chụp ảnh bằng công nghệ làm đẹp AI được tích hợp sẵn trên máy, do đó mà người dùng không cần mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa cho bức ảnh của mình. Thêm vào đó, với tính năng chụp chân dung Bokeh Flare mới, không chỉ chụp ảnh mà ngay cả khi quay video, Reno6 Z vẫn tự động xử lý hậu cảnh xoá phông, dù là ngày hay đêm chủ thể trong ảnh vẫn sẽ được nổi bật nhất. Giờ đây với chiếc Reno thế hệ thứ 6 trên tay, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh chuyên nghiệp.

OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone - Ảnh 4.

Mặt trước của Reno6 Z cũng không kém phần ấn tượng với màn hình thiết kế cạnh viền mỏng tích hợp mở khoá vân tay dưới màn hình, cùng với đó là camera nốt ruồi giúp mở rộng không gian hiển thị một cách tối đa, mang lại trải nghiệm giải trí rộng và thoáng hơn cho người dùng.

Một chú tắc kè hoa có thể biến hoá đa dạng nhằm thích nghi với mọi hoàn cảnh, và trên Reno6 Z cũng tương tự như thế. Không những được thay đổi về mặt thiết kế, hiệu năng đi kèm cũng được cập nhật để có thể cân được nhiều tác vụ hơn. Theo OPPO cho biết, Reno6 Z sở hữu con chip Dimensity 800U cùng hệ thống RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, với những thông số này cho thấy, Reno6 Z mang tới khả năng vận hành mượt mà, hạn chế tình trạng giật hay đơ máy.

OPPO Reno phiên bản thứ 6: chú tắc kè hoa biến hoá đa dạng bậc nhất thị trường smartphone - Ảnh 5.

Giờ đây, người dùng trẻ có thể thoải mái mang theo bên ngoài chiếc di động mà không phải lo cắm sạc nhiều lần, khi Reno6 Z trang bị viên pin 4.310 mAh cùng hệ thống sạc nhanh VOOC 4.0 30W mang tới sự tận dụng tối đa trong công việc.

Với sự biến hoá đa dạng và đầy mới lạ trên Reno6 Z được kỳ vọng sẽ mang tới những đổi mới về mặt trải nghiệm, đặc biệt là hướng tới đối tượng trẻ. Đây sẽ là một “vũ khí” lý tưởng để sát cánh bên mình cho những bạn GenZ với phong cách sống năng động và hiện đại.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk