OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng

Tram Ho

Hôm qua (26/12), OPPO vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của hãng với tên gọi là OPPO Enco Free, trong một sự kiện ra mắt được tổ chức tại Trung Quốc, cùng với bộ đôi smartphone Reno 3 và Reno 3 Pro.

OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế

OPPO Enco Free sở hữu kiểu dáng và thiết kế tương tự như tai nghe AirPods của Apple. Không chỉ có tai nghe, case sạc cũng có nhiều điểm tương đồng, mặc dù mặt trước được gắn thêm một dải kim loại khắc bằng radium để làm nổi bật logo thương hiệu của OPPO. Tại đây, chúng ta cũng có đèn LED thông báo và có thể sạc pin cho case đựng thông qua cổng USB Type-C.

Cả tai nghe và case sạc đều có vỏ được làm bằng nhựa, phủ một lớp sơn mờ ở bên trên. Nhìn từ bên ngoài, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra micro giảm tiếng ồn được đặt ở phía sau mỗi bên tai nghe, hứa hẹn mang đến chất lượng thu âm và đàm thoại tốt hơn cho người sử dụng.

OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng - Ảnh 2.

Thông số kỹ thuật và tính năng

OPPO Enco Free nặng chỉ 4.6 gam và là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới sử dụng loa siêu động. Những chiếc loa này có hệ thống định vị FPC, kết hợp với mạch từ kép và màng loa chất liệu tổng hợp, cho phép phát ra âm thanh vượt trội với chất lượng phòng thu.

OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng - Ảnh 3.

Tai nghe không dây mới của OPPO được trang bị công nghệ Bluetooth dual-pass độ trễ thấp. Nói cách khác, cả hai bên tai nghe đều có thể đồng thời thu tín hiệu Bluetooth được gửi từ smartphone để đạt được hiệu ứng đồng bộ hóa âm thanh cao nhất, giảm độ trễ âm thanh khi chơi game tới 76% so với tai nghe Bluetooth truyền thống.

OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng - Ảnh 4.

Ngoài ra, OPPO Enco Free còn được trang bị nút cao su với nhiều kích cỡ khác nhau, hỗ trợ giảm tiếng ồn trong cuộc gọi nhờ AI, điều khiển bằng cử chỉ cảm ứng để điều chỉnh âm lượng hay chuyển đổi bài hát. Đáng chú ý, mẫu tai nghe này còn được OPPO quảng cáo là có thời lượng pin lên tới 25 giờ nếu được sử dụng cùng với hộp sạc.

OPPO ra mắt tai nghe Enco Free: Thiết kế giống AirPods, giá 2.3 triệu đồng - Ảnh 5..

Giá bán và thời điểm lên kệ

OPPO Enco Free có ba tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Trắng, Đen và Hồng. Theo dự kiến, biến thể màu Trắng và Đen sẽ chính thức lên kệ từ ngày 31/12 với mức giá 699 NDT (khoảng 2.3 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản màu Hồng sẽ được bán ra vào dịp lễ Valentine năm sau (14/2/2020) và có cùng giá bán.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ