OPPO ra mắt Reno7 Pro phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, giá 14.5 triệu đồng

Tram Ho

OPPO và Riot Games mới đây đã hợp tác để cho ra một phiên bản đặc biệt của chiếc OPPO Reno7 Pro. Lấy chủ đề về nhân vật Jinx trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, phiên bản OPPO Reno7 Pro League of Legends mang tới cho người dùng một thiết bị có thiết kế ngoại hình được tinh chỉnh độc đáo, dành riêng cho fan của OPPO cũng như fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Các phiên bản đặc biệt có chủ đề riêng đều được OPPO thiết kế bắt mắt, từ cách đóng hộp sản phẩm cho tới bản thân chiếc smartphone. Vỏ hộp được thiết kế theo hình dáng quả tên lửa với phụ kiện đi kèm cũng được tuỳ chỉnh để phù hợp với chủ đề về nhân vật.

OPPO ra mắt Reno7 Pro phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, giá 14.5 triệu đồng - Ảnh 2.

Vỏ hộp được thiết kế hình tên lửa, phụ kiện đi kèm gồm củ sạc nhanh, cáp sạc, ốp lưng, toàn bộ đều được tuỳ chỉnh

Là phiên bản đặc biệt nên người dùng cũng sẽ có một bộ giao diện theo chủ đề Liên Minh Huyền Thoại, gồm hình nền, biểu tượng, hoạt ảnh và cả nhạc chuông…

Về cấu hình phần cứng, OPPO Reno7 Pro phiên bản Liên Minh Huyền Thoại sẽ trang bị vi xử lý  Dimensity 1200 Max, bộ nhớ “max option” với RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Máy có màn hình AMOLED 90Hz ở mặt trước, camera chính 50MP + 8MP + 2MP và viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

OPPO ra mắt Reno7 Pro phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, giá 14.5 triệu đồng - Ảnh 4.

OPPO Reno7 Pro phiên bản Liên Minh Huyền Thoại sẽ lên kệ ngày 10/12 tới đây với giá niêm yết 3999 tệ, tương đương 14.5 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk