OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan

Tram Ho

OPPO mới đây đã tung ra bộ sưu tập OPPO × Detective Conan phiên bản giới hạn với chủ đề về Thám tử lừng danh Conan, bộ truyện manga nổi tiếng của tác giả Gosho Aoyama. Bộ sưu tập bao gồm smartphone OPPO Reno6 Pro+, đồng hồ OPPO Watch 2 (42mm / eSIM), vòng đeo tay thông minh OPPO Band Style, tai nghe không dây OPPO Enco Free2 và sạc dự phòng OPPO Power Bank 2 (10,000mAh), tất cả đều mang chủ đề về Conan và các nhân vật có liên quan trong bộ truyện manga cùng tên.

OPPO × Detective Conan

“Nhân vật chính” trong bộ sưu tập OPPO × Detective Conan lần này chính là một chiếc OPPO Reno6 Pro+ với mặt lưng được thiết kế mang chủ đề về tình yêu giữa hai nhân vật Kudo Shinichi và Ran Mouri. Mặt lưng của máy được khắc hoạ lên ba khung hình truyện tranh, một khung hình về Ran Mouri, một khung hình về Kudo Shinichi và một khung hình có cả hai nhân vật. Điểm độc đáo của mặt lưng này là nó có thể đổi màu từ trắng bạc sang thành màu tím.

OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan - Ảnh 2.
OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan - Ảnh 3.

Do là phiên bản đặc biệt nên OPPO Reno6 Pro+ nằm trong bộ sưu tập này sẽ có cấu hình cao nhất, gồm màn hình 6.55 inch AMOLED 90Hz, Snapdragon 870, pin 4500mAh, sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W, camera 50MP + 13MP + 16MP + 2MP kèm theo đó là bộ nhớ 12GB + 256GB.

OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan - Ảnh 4.

Phụ kiện đi kèm với OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn lần này cũng khá đầy đủ, gồm có củ sạc nhanh Super VOOC 2.0, cáp sạc USB-C, tai nghe USB-C, ốp lưng silicon, và một vài món “đồ chơi” như nơ đổi giọng, huy hiệu thám tử lớp 1B,… Tất cả đều được thiết kế với hai tông màu chủ đạo xanh và đỏ.

Mở hộp OPPO Reno6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan

Bộ sưu tập lần này có thêm sự xuất hiện của các món phụ kiện công nghệ khác như OPPO Watch 2, OPPO Band Style, OPPO Power Bank 2 và OPPO Enco Free2, trong đó có OPPO Watch 2, OPPO Power Bank 2 và OPPO Enco Free2 được thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật siêu trộm Kaito Kid trong bộ truyện, sử dụng hai tông màu xanh và trắng làm tông chủ đạo. Ngoài ra, vòng đeo tay OPPO Band Style sẽ có thiết kế dựa trên viên thuốc khiến Shinichi bị teo nhỏ “APTX-4869”, với màu trắng và đỏ là tông màu chủ đạo.

OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan - Ảnh 6.
OPPO ra mắt Reno 6 Pro+ phiên bản Thám tử lừng danh Conan - Ảnh 7.

Về giá bán, các sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn lần này sẽ được bán ra với mức giá như sau:

– OPPO Reno6 Pro+: 4499 tệ, tương đương 15.9 triệu đồng (bán giới hạn chỉ 10,000 chiếc)

– OPPO Watch 2: 1699 tệ, tương đương 6 triệu đồng

– OPPO Band Style: 299 tệ, tương đương 1 triệu đồng

– OPPO Power Bank 2: 249 tệ, tương đương 890,000 đồng

– OPPO Enco Free2: 599 tệ, tương đương 2.1 triệu đồng

Các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập OPPO × Detective Conan sẽ lên kệ ngày 30/7 tới đây trên các trang TMĐT tại Trung Quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk