OPPO nhá hàng smartphone mới có camera chính “thò thụt”

Tram Ho

OPPO mới đây đã đăng tải một đoạn video “nhá hàng” cho một mẫu smartphone có thiết kế mới. Theo đó, OPPO đang phát triển một loại smartphone trang bị camera chính ở mặt lưng có khả năng “thò thụt”. Trước đây, kiểu camera “thò thụt” đã xuất hiện nhiều, tuy nhiên chỉ là với camera selfie và hiện tại cũng không còn nhiều smartphone trang bị thiết kế này nữa. Với kiểu thiết kế “thò thụt” mới, OPPO dường như đã nâng cấp camera với độ bền cao hơn, thậm chí có cả khả năng chống nước.

Từ đoạn video trên, chúng ta có thể thấy một ống kính của điện thoại có thể di chuyển ra/vào theo trục Z, từ đó có thể nới rộng tiêu cự của ống kính giúp tăng chất lượng quang học. OPPO chưa công bố chi tiết ưu điểm mà camera “thò thụt” này mang lại, tuy nhiên nó có vẻ như ống kính này sẽ có tiêu cực 50mm và khẩu độ f/2.4, nhưng chưa rõ liệu nó có thể mang lại khả năng zoom thu/phóng quang học hay sẽ vẫn chỉ là một ống kính với tiêu cự cố định.

Đoạn video cũng cho thấy ống kính “thò thụt” của OPPO còn có khả năng chống nước. Trước đây gần như tất cả các smartphone sử dụng camera selfie “thò thụt” đều không có khả năng chống nước do thiết kế cơ học linh hoạt, tuy nhiên bằng một cách nào đó, OPPO đã có thể trang bị cho dòng smartphone mới này khả năng chống nước rất tốt.

OPPO nhá hàng smartphone mới có camera chính “thò thụt” - Ảnh 2.

Ngày 14/12 tới đây, OPPO sẽ tổ chức sự kiện OPPO Inno Day trong hai ngày, nơi hãng sẽ công bố các dòng sản phẩm mang tính sáng tạo, trong đó bao gồm chiếc smartphone có camera “thò thụt” cũng như chiếc điện thoại màn hình gập OPPO Find N.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk