OPPO Find X5, OPPO Pad ra mắt ngày 24/2

Tram Ho

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ cho thấy OPPO đang chuẩn bị ra mắt loạt sản phẩm mới trong cuối tháng 2 này. Cụ thể, sẽ có tới 3 sản phẩm được OPPO trình làng tới người dùng tại sự kiện mùa xuân năm nay, bao gồm OPPO Find X5 series, chiếc máy tính bảng OPPO Pad đầu tiên và mẫu tai nghe không dây Enco X2.

OPPO Find X5, OPPO Pad ra mắt ngày 24/2 - Ảnh 1.

Hình ảnh trên cũng xác nhận thiết kế của dòng Find X5 cũng như OPPO Pad. Theo đó, Find X5 series sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng gốm với cụm camera chính được thiét kế lại, gồm 3 ống kính và có vẻ như sẽ vẫn thiếu vắng ống kính tele tiềm vọng. Còn về phía OPPO Pad, chiếc máy tính bảng này cũng sẽ sở hữu thiết kế viền vuông, có tông màu xám ở mặt lưng và có vẻ như được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc realme Pad.

OPPO Find X5, OPPO Pad ra mắt ngày 24/2 - Ảnh 2.

OPPO Find X5 (trái) và OPPO Find X5 Pro (phải)

OPPO Find X5 series sẽ được OPPO tập trung chính vào hiệu năng camera khi trang bị bộ vi xử lý hình ảnh NPU MariSilicon X. Đây cũng là dòng smartphone đầu tiên của OPPO được hợp tác với hãng máy ảnh MF nổi tiếng thế giới, Hasselblad tương tự OnePlus. Trong khi đó OPPO Pad lại là chiếc tablet thuộc phân khúc tầm trung với mức giá hợp lý.

photo-1-16371240958001003440839.jpg.webp
OPPO Pad

Ngoài ra, chiếc tai nghe OPPO Enco X2 cũng có thiết kế gần như không đổi, vẫn sử dụng tai nghe dạng in-ear và được dự đoán sẽ có mức giá rẻ.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của OPPO dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24/2 tới đây tại Trung Quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk