OPPO Find X5 lộ diện với thiết kế camera cực dị

Tram Ho

Mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ là OnLeaks đã đăng tải các hình ảnh mới về bộ đôi OPPO Find X5 và Find X5 Pro, thế hệ flagship tiếp theo của OPPO. Dựa trên các hình ảnh này, chúng ta có thể thấy dòng Find X mới sẽ có thiết kế camera tương đối dị, khác biệt hoàn toàn so với các dòng smartphone trên thị trường.

OPPO Find X5 lộ diện với thiết kế camera cực dị - Ảnh 1.

Về cơ bản, chúng ta có thể thấy Find X5 thừa hưởng một chút về ngoại hình của thế hệ Find X3 tiền nhiệm. Máy có mặt lưng được hoàn thiện từ kính nhám mờ, mặt trước là màn hình cong hai cạnh bên.

 

OPPO Find X5 lộ diện với thiết kế camera cực dị - Ảnh 2.

Điểm nhấn ở thiết kế này tới từ cụm camera chính của máy khi cách bố trí camera của OPPO Find X5 trông… chẳng giống ai. Các ống kính đặt trong một mô-đun hình thang, có vẻ như gồm 3 camera, nhưng chưa rõ có còn camera hiển vi nữa không.

OnLeaks không tiết lộ thêm chi tiết về phần cứng của Find X5, tuy nhiên theo các thông tin rò rỉ, sẽ có 3 phiên bản trong dòng Find X5: Find X5 Lite, Find X5 và Find X5 Pro. Máy sẽ trang bị cả vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 và Dimensity 9000, có màn hình 6.78 inch AMOLED 120Hz, camera 50MP, pin 5000mAh cũng như sạc nhanh 80W hoặc 120W.

 

OPPO Find X5 lộ diện với thiết kế camera cực dị - Ảnh 3.

OPPO Find X5 series dự kiến sẽ được giới thiệu ngay trong quý 1 năm sau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk