OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm “ngon”, pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng

Tram Ho

Bên cạnh Find X5 series và OPPO Pad, OPPO còn giới thiệu một mẫu tai nghe không dây mới có tên OPPO Enco X2. Đây là phiên bản nâng cấp khá mạnh mẽ của chiếc Enco X ra mắt hồi năm ngoái, cả về khả năng chống ồn lẫn chất âm, trong khi mức giá vẫn hợp lý.

OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm "ngon", pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng - Ảnh 1.

OPPO Enco X2 có thiết kế khá giống với AirPods Pro khi phần tai nghe có đuôi ngắn hơn, sử dụng loại in-ear với các đầu mút tuỳ chỉnh. Hộp sạc hình có hình bầu dục thanh mảnh và có 2 tuỳ chọn màu sắc trắng hoặc đen.

OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm "ngon", pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng - Ảnh 2.

Enco X2 trang bị driver kép với kích thước 11mm và 6mm tương ứng, cho phép tái tạo dải âm có tần số từ 20 Hz tới 40 kHz, nâng cấp từ 20 kHz trên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, khả năng chống ồn cũng được nâng cấp từ 35 dB lên thành 45 dB, biến chiếc tai nghe này trở thành một trong những chiếc tai nghe có khả năng chống ồn chủ động tốt nhất hiện tại. Tai nghe trang bị Bluetooth 5.2, codec LHDC 4.0 với bitrate truyền tải lên tới 900 kbps. Ngoài ra, OPPO cũng hợp tác với hãng Dynaudio để tinh chỉnh chất âm của chiếc tai nghe này.

OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm "ngon", pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng - Ảnh 3.

OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm "ngon", pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng - Ảnh 4.

Về thời lượng pin, Enco X2 cho phép nghe nhạc liên tục lên tới 9.5 giờ ở codec AAC, 6.5 giờ ở codec LHDC và 5 giờ với ANC được bật. Sử dụng kèm với hộp sạc, thời lượng pin mở rộng lên tới 40 giờ nghe nhạc hoặc 27 giờ với ANC bật. Hộp sạc hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, cho phép sạc nhanh 5 phút nghe được 6 giờ. Tai nghe cũng hỗ trợ chuẩn chống nước IP54.

OPPO Enco X2 ra mắt với thiết kế giống AirPods Pro, nâng cấp chống ồn, chất âm "ngon", pin 40 giờ, giá 3.2 triệu đồng - Ảnh 5.

Về giá bán, OPPO Enco X2 có giá khởi điểm từ 899 tệ tại Trung Quốc, tương đương 3.2 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk