Oppo bán công nghệ sạc siêu nhanh VOOC Flash Charging cho Anker và một loạt công ty khác

Tram Ho

 

Mới đây, hãng Oppo đã tuyên bố rằng họ vừa ký thỏa thuận cấp phép sử dụng công nghệ sạc siêu nhanh VOOC Flash Charging cho 8 công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị và chip di động. Thỏa thuận này sẽ cho phép 8 công ty, chủ yếu là công ty Trung Quốc, tung ra những thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc VOOC Flash Charging.

Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái, Oppo cũng đã ký thỏa thuận tương tự với khoảng 6 công ty. Việc bổ sung thêm 8 công ty mới vào “liên minh” này sẽ giúp Oppo mở rộng hơn nữa sự hiện diện của công nghệ sạc VOOC.

8 công ty mới vừa ký thỏa thuận với Oppo bao gồm hãng sản xuất phụ kiện Anker và một số công ty Trung Quốc khác.

Oppo bán công nghệ sạc siêu nhanh VOOC Flash Charging cho Anker và một loạt công ty khác - Ảnh 1.

Chia sẻ về mối quan hệ đối tác này, ông Feng Ying, Giám đốc Tài sản trí tuệ của Oppo nói: “Công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charging phản ánh vị trí dẫn đầu của Oppo về mặt kỹ thuật trong lĩnh vực sạc nhanh, cải thiện một cách tuyệt vời trải nghiệm sạc thiết bị của người dùng. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể thúc đẩy hệ sinh thái sạc nhanh VOOC bằng cách cấp quyền sử dụng công nghệ. Hiện tại, VOOC Flash Charging của Oppo có 14 đối tác tuyệt vời trong ngành công nghiệp. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cấp quyền sử dụng công nghệ cho nhiều doanh nghiệp hơn và cho nhiều lĩnh vực hơn nữa”.

Hiện tại, Oppo có rất nhiều phiên bản VOOC khác nhau như VOOC, VOOC Mini và SuperVOOC. Bên cạnh đó, Oppo cũng đã phát triển thành công công nghệ sạc nhanh không dây 15W. Năm ngoái, Oppo tự hào tuyên bố có hơn 100 triệu thiết bị trên toàn cầu đang sử dụng công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charging của họ.

VOOC Flash Charge sử dụng giải pháp điện áp thấp và cường độ dòng điện cao để cung cấp 2 tiếng gọi điện sau 5 phút sạc. Trong khi đó, VOOC Mini được dùng để tạo ra những củ sạc có kích thước nhỏ hơn. Cuối cùng, SuperVOOC là công nghệ dành cho những mẫu smartphone cao cấp với công suất sạc tối đa lên tới 50W, sạc đầy smartphone chỉ trong 35 phút.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ