Ông Phạm Nhật Vượng kêu gọi ‘xe tốt – giá tốt – dịch vụ hậu mãi cực tốt’, VinFast lập tức triển khai xưởng dịch vụ ‘không ngày nghỉ’ – phục vụ từ sáng đến 21h, ‘tăng bo’ luôn cả chủ nhật

Tram Ho

Ông Phạm Nhật Vượng kêu gọi 'xe tốt - giá tốt - dịch vụ hậu mãi cực tốt', VinFast lập tức triển khai xưởng dịch vụ 'không ngày nghỉ' - phục vụ từ sáng đến 21h, 'tăng bo' luôn cả chủ nhật - Ảnh 1.

VinFast vừa công bố mô hình “xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”.

Theo đó, thay vì hoạt động từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa hàng ngày và nghỉ ngày Chủ Nhật như hiện nay thì kể từ ngày 15/3/2023, toàn bộ xưởng dịch vụ VinFast chính hãng trên toàn quốc sẽ hoạt động liên tục từ 8h đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Chủ Nhật.

Theo đó, khách hàng có thể đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, làm dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào trong khung giờ trải dài từ 8h sáng đến 21h tối, tất cả các ngày trong tuần.

Việc tăng thời gian phục vụ từ 48 giờ/tuần lên 91 giờ/tuần và phục vụ không gián đoạn của hệ thống xưởng dịch vụ VinFast nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện nhất, đặc biệt trong bối cảnh hãng đang ngày càng gia tăng thị phần trên thị trường.

Bên cạnh hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”, VinFast còn cung cấp hệ thống “Dịch vụ lưu động 24/7” gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ông Phạm Nhật Vượng kêu gọi 'xe tốt - giá tốt - dịch vụ hậu mãi cực tốt', VinFast lập tức triển khai xưởng dịch vụ 'không ngày nghỉ' - phục vụ từ sáng đến 21h, 'tăng bo' luôn cả chủ nhật - Ảnh 2.

Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã chính thức đưa vào vận hành “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ” quy tụ các chuyên gia giỏi, trực 24 giờ/ngày để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện.

Động thái này của VinFast diễn ra ngay sau khi Chủ tịch Phạm Nhật Vượng có những chia sẻ tại chương trình đào tạo nội bộ của VinFast.

Tại đây, ông Vượng đã nhắc đến 3 cam kết trọng tâm mà VinFast làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. Kinh doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu”.

Từ đó, ông yêu cầu VinFast lắng nghe ý kiến khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng. Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị thực sự của các sản phẩm VinFast.  VinFast sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Và cuối cùng là tự mình trải nghiệm và so sánh với các sàn phẩm của thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị.

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” được đánh giá là bước đi thần tốc, đồng bộ và quyết liệt nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Đây là 1 trong 3 giá trị cốt lõi gồm Xe tốt – Giá tốt – Dịch vụ hậu mãi cực tốt mà VinFast đã cam kết với khách hàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk