“Ông đồng” Kuo tiên tri những thiết bị mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2021

Tram Ho

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities được ca ngợi là “ông đồng”, bởi những dự đoán vô cùng chính xác về các sản phẩm sẽ ra mắt của Apple. Vừa mới đây, ông đồng Kuo đã đưa ra những lời tiên tri của năm 2021.

Đầu tiên, một sản phẩm mới mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2021 đó là AirTags, một thiết bị định vị theo dõi. AirTags sẽ được tích hợp chip U1 Ultra Wideband để giúp định vị một cách chính xác bằng ứng dụng Find My trên iPhone và iPad. AirTags có thể giúp bạn tìm lại chiếc chìa khóa bị mất hay chú chó đi lạc một cách dễ dàng.

“Ông đồng” Kuo tiên tri những thiết bị mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 1.

Một thiết bị khác rất được mong đợi từ Apple là kính thực tế ảo Apple Glass. Trước đây, ông Kuo từng cho rằng Apple Glass sẽ không được ra mắt sớm hơn năm 2022. Nhưng theo nhận định mới nhất, chiếc kính này có thể sẽ được ra mắt trong năm 2021 này. Bất chấp sự thất bại của Google Glass hay Snap Spectacles trước đó, có vẻ như Apple tự tin sẽ tránh được những sai lầm mà Google và Snap mắc phải.

“Ông đồng” Kuo tiên tri những thiết bị mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 2.

Ông Kuo cũng nhận định rằng Apple sẽ ra mắt một số mẫu iPad mới trong năm nay, trong đó sẽ có phiên bản trang bị màn hình LED mini. Dự kiến có khoảng 40% mẫu iPad mới trong năm 2021 sẽ được trang bị màn hình LED mini. Màn hình mới này có thể giúp cải thiện độ tương phản, độ sáng và đặc biệt là tiết kiệm pin hơn.

“Ông đồng” Kuo tiên tri những thiết bị mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 3.

Một chiếc AirPods mới cũng sẽ được ra mắt trong năm 2021. Có thể được đặt tên là AirPods Pro Lite, và sẽ thay thế cho dòng AirPods thông thường. AirPods Pro Lite sẽ có thiết kế giống với AirPods Pro, nhưng không có tính năng chống ồn chủ động và giá cũng sẽ rẻ hơn.

Trong năm 2021, Apple sẽ tiếp tục kế hoạch chuyển đổi máy tính Mac từ chip Intel sang chip Apple Silicon. MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ là những thiết bị tiếp theo của quá trình này, dự kiến sẽ được trang bị con chip di động ARM kế thừa chip M1.

Và tất nhiên, Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 13 mới. Theo một nguồn tin mới đây, cả 4 mẫu iPhone 13 đều sẽ được trang bị cảm biến LiDAR, giống như iPhone 12 Pro và 12 Pro Max.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk