OnePlus Nord CE 2 sắp ra mắt: Là phiên bản đổi tên của OPPO Reno6?

Tram Ho

Ngày 17/2 tới đây, OnePlus sẽ giới thiệu một chiếc smartphone tầm trung mới có tên OnePlus Nord CE 2 5G. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thông tin về chiếc smartphone này gần như đã lộ diện hoàn toàn, từ thiết kế cho tới phần cứng bên trong.

Cụ thể, OnePlus Nord CE 2 5G sẽ có một thiết kế vừa mới lại vừa quen thuộc. Máy sẽ có mặt lưng kính với cụm camera được thiết kế lại, nhưng theo một phong cách gì đó rất “OPPO”, đặc biệt là phần khung viền camera được thiết kế giống với camera trên Find X3 hay Find X5 sắp ra mắt. Ngoài ra, logo “1+” vẫn được đặt ở chính giữa. Phiên bản rò rỉ trong hình ảnh dưới đây là tuỳ chọn màu Bahama Blue, một tông màu xanh đặc trưng của các máy OnePlus.

OnePlus Nord CE 2 sắp ra mắt: Là phiên bản đổi tên của OPPO Reno6? - Ảnh 1.

Cụm camera chính của OnePlus Nord CE 2 sẽ gồm 3 ống kính: góc rộng 64MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP.

Ở mặt trước, OnePlus Nord CE 2 5G sẽ trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 90Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie 16MP hoặc 32MP. Ngoài ra, màn hình cũng tích hợp cảm biến vân tay quang học.

Về hiệu năng, OnePlus cũng đã xác nhận chiếc máy này sẽ đi kèm với vi xử lý MediaTek Dimensity 900, viên pin dung lượng 4500mAh cũng như hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 65W. Máy chạy trên nền tảng ColorOS 12 với phiên bản nội địa Trung Quốc.

OnePlus Nord CE 2 sắp ra mắt: Là phiên bản đổi tên của OPPO Reno6? - Ảnh 2.

Nếu bạn cảm thấy thông số trên quen thuộc thì đúng vậy, gần như toàn bộ phần cứng của chiếc Nord CE 2 đều được OPPO mang từ chiếc Reno6 sang, chỉ thay đổi một chút về dung lượng pin (và có thể là camera selfie).

OnePlus Nord CE 2 sẽ được giới thiệu vào ngày 17/2 tới đây tại thị trường Ấn Độ và nhiều khả năng sẽ không được giới thiệu tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk