OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng

Tram Ho

Hôm qua, ngoài việc ra mắt chiếc smartphone OnePlus Nord 2, OnePlus còn ra mắt thêm một chiếc tai nghe true wireless mới. OnePlus Buds Pro có thể được coi là flagship killer của phân khúc tai nghe true wireless, với một mức giá rất hấp dẫn, thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp.

OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng - Ảnh 1.

OnePlus Buds Pro được trang bị một công nghệ mà OnePlus gọi là “hệ thống chống ồn thông minh hàng đầu”, có khả năng lọc âm thanh môi trường xung quanh và các tiếng ồn khác trong thời gian thực.

OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng - Ảnh 2.

Hệ thống chống ồn chủ động thông minh này sử dụng 3 micro để tự động điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn phù hợp. Trong khi các công nghệ chống ồn chủ động hiện nay đều hoạt động ở một mức khử tiếng ồn cố định. OnePlus sử dụng các thuật toán nâng cao để giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi với chất lượng tốt nhất, ngay cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh.

OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng - Ảnh 3.

OnePlus Buds Pro có khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP55, trang bị công nghệ OnePlus Audio ID, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Ngoài ra còn có cả chế độ gaming, giúp giảm độ trễ xuống 94ms.

OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng - Ảnh 4.

Chiếc tai nghe true wireless này còn có thời lượng pin cực kỳ ấn tượng, với thời gian sử dụng tối đa là 38 giờ (kèm hộp sạc và không bật tính năng chống ồn). Thời lượng pin của riêng tai nghe là 7 giờ (không bật tính năng chống ồn) và 5 giờ (bật tính năng chống ồn). OnePlus Buds Pro còn hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge, chỉ cần sạc 10 phút là có 10 giờ sử dụng, và sạc không dây.

OnePlus Buds Pro chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, chống ồn chủ động, giá rất phải chăng - Ảnh 5.

OnePlus Buds Pro có giá bán 149 USD tại thị trường Mỹ, với hai màu đen và trắng.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk