OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro 5G lộ toàn bộ thiết kế

Tram Ho

Theo thư mời sự kiện đã được công bố, bộ đôi OnePlus 9 5G và OnePlus 9 Pro 5G sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không cần phải đợi tới lúc đó để có thể thấy rõ thiết kế của bộ đôi smartphone này.

Vừa mới đây, tài khoản Twitter Ishan Agarwal đã tiết lộ những hình ảnh thiết kế rất chi tiết và rõ nét của bộ đôi smartphone OnePlus sắp ra mắt. Chúng ta cũng có thể thấy cả những phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của OnePlus 9 và 9 Pro.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro 5G lộ toàn bộ thiết kế - Ảnh 1.

OnePlus 9 5G.

Theo đó, OnePlus 9 5G sẽ có các màu Stellar Black, Arctic Sky và Winter Mist. Chiếc smartphone có thiết kế màn hình phẳng, với camera selfie đục lỗ ở góc phía trên bên trái. Mặt lưng không có dải ăng-ten, cho thấy phần khung máy có thể được làm bằng nhựa. Toàn bộ mặt sau của OnePlus 9 cũng có thể làm bằng nhựa.

Trong khi đó, OnePlus 9 Pro 5G sẽ có các màu Astral Black, Morning Mist và Pine Green. Chiếc smartphone có thiết kế màn hình cong hai cạnh, cũng với camera selfie đục lỗ ở góc trên bên trái. Mặt lưng của OnePlus 9 Pro 5G được làm bằng kính, khung kim loại và có dải ăng-ten.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro 5G lộ toàn bộ thiết kế - Ảnh 2.

OnePlus 9 Pro 5G.

Chúng ta cũng có thể thấy sự khác biệt ở cụm camera sau của OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro. OnePlus 9 chỉ có 3 camera, còn OnePlus 9 Pro có 4 camera sau. Tuy nhiên cả hai đều có logo Hasselblad ở phía trên cụm camera. Ngoài ra, OnePlus 9 Pro còn có thêm các cảm biến khác.

OnePlus 9 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch FHD+ 120Hz. OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch QHD+ 120Hz. Cả hai đều sẽ được trang bị chip Snapdragon 888, bộ nhớ RAM LPDDR5 tối đa 12GB và dung lượng bộ nhớ gốc tối đa 256GB.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro đều sẽ có pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Phiên bản Pro sẽ hỗ trợ sạc không dây lên tới 50W.

Tham khảo: gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk