OnePlus 9 lộ ảnh render với cụm camera mới, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Tram Ho

Mặc dù chiếc OnePlus 8T mới chỉ được ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên, thông tin về thế hệ OnePlus 9 tiếp theo đã chính thức xuất hiện. Mới đây, nguồn tin từ trang 91Mobiles đã đăng tải một số hình ảnh render cho thấy chi tiết thiết kế của chiếc OnePlus 9 chuẩn bị được OnePlus cho ra mắt vào Quý 1 năm sau.

Từ hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy OnePlus 9 sẽ có thiết kế khá giống với chiếc OnePlus 8T vừa mới ra mắt, tuy nhiên cụm camera chính ở mặt lưng sẽ tiếp tục được thiết kế mới với 3 camera chính cùng đèn flash LED được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật ở góc trái. Cụm camera này được cho là sẽ có độ phân giải 48MP + 16MP + 5MP.

OnePlus 9 lộ ảnh render với cụm camera mới, ra mắt vào tháng 3 năm sau - Ảnh 1.

Ảnh render đầu tiên cho thấy thiết kế của OnePlus 9

Mặt lưng của OnePlus 9 có thiết kế không đổi, vẫn được hoàn thiện từ kính và cong ở các cạnh bên. Logo của hãng được đặt ở chính giữa và tên “OnePlus” thì được đặt ở phía dưới.

Ở mặt trước, OnePlus 9 sẽ vẫn được trang bị một màn hình có thiết kế “nốt ruồi”. Theo nguồn tin kể trên thì màn hình này sẽ có kích thước lớn hơn màn hình trên OnePlus 8T (6.55 inch), tần số quét có thể lên tới 144Hz, tuy nhiên độ phân giải vẫn dừng ở mức Full HD+.

OnePlus 9 được cho là sẽ ra mắt với 2 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn có tên mã LE2110, LE2117, LE2119 và phiên bản Pro với tên mã LE2120, LE2127. Cả 2 phiên bản dự kiến sẽ được OnePlus giới thiệu vào tháng 3 năm sau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk