OnePlus 8T lộ diện: Thiết kế giữ nguyên, ra mắt trong tháng 9 này?

Tram Ho

OnePlus mỗi năm đều tung ra tới hai thế hệ flagship. Ở thời điểm hiện tại, tin đồn về bộ đôi OnePlus 8T và 8T Pro đã xuất hiện khá nhiều. Mới đây, một lập trình viên tại diễn đàn XDA-Developers đã “mổ xẻ” phiên bản beta 4 của hệ điều hành OxygenOS và tìm thấy những thông tin thú vị, bao gồm một hình ảnh render của chiếc OnePlus 8T.

Hình ảnh này thực chất là một tệp ảnh được tìm thấy trong ứng dụng Cài đặt của OnePlus với tên “oneplus 8t.webp”. Hình ảnh này sẽ được hiển thị trong mục About Phone (Giới thiệu về điện thoại) với thông số cấu hình kèm theo. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể chắc được liệu đây là hình ảnh thật của chiếc OnePlus 8T sắp ra mắt hay chỉ đơn thuần là một hình ảnh dùng để “giữ chỗ”.

OnePlus 8T lộ diện: Thiết kế giữ nguyên, ra mắt trong tháng 9 này? - Ảnh 1.

Nếu là OnePlus 8T thật thì chúng ta có thể thấy máy sẽ tiếp tục sở hữu màn hình “nốt ruồi” với camera selfie đơn ở mặt trước tương tự như các thế hệ tiền nhiệm. Màn hình này cũng không được làm cong sang 2 bên như bản Pro mà chỉ đơn thuần là màn hình phẳng giống dòng Nord mới ra.

Đáng tiếc là không có bất cứ thông tin hay hình ảnh nào tiết lộ mặt lưng của máy nên chúng ta chưa thể kết luận về thiết kế mặt sau của OnePlus 8T. Dựa trên vị trí các nút bấm không thay đổi, cũng như là phiên bản “T” nâng cấp nhẹ thì OnePlus 8T có thể sẽ vẫn có thiết kế tương đương với OnePlus 8 hiện tại.

Một vài thông tin khác cũng được tìm thấy trong bản beta 4 của OxygenOS trên OnePlus 8T bao gồm khả năng quay video 8K, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng (nhiều khả năng chỉ dòng tầm trung mới hỗ trợ thẻ nhớ).

Bộ đôi OnePlus 8T và 8T Pro dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng này, cùng thời điểm mà OnePlus 7T ra mắt vào năm ngoái. Ngoài ra, OnePlus cũng được cho là sẽ công bố thêm một dòng sản phẩm tầm trung mới có tên mã “clover”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk